Ngã ngửa ảnh chưa sửa 'nữ thần phỏng vấn' nổi đình đám MXH

Nổi tiếng qua clip phỏng vấn nhanh nhờ ngoại hình xinh đẹp, khi không có phần mềm hỗ trợ nhan sắc cô gái này ra sao?

Thời đại công nghệ phát triển, chỉ cần có ngoại hình nổi bật và biết "chớp" đúng thời cơ, nhiều trai đẹp gái xinh nổi tiếng rần rần trên mạng xã hội chỉ qua một đêm. Trường hợp như cô bạn dưới đây là một ví dụ điển hình.

Ngã ngửa ảnh chưa sửa nữ thần phỏng vấn nổi đình đám MXH-1

Theo đó, gây xôn xao mạng xã hội vài ngày trở lại đây là thông tin về một cô gái trẻ tên Hoài Thu. Trong clip phỏng vấn trên đường phố, nhiều người phải trầm trồ trước ngoại hình của nữ sinh này.

Cô bạn sở hữu làn da trắng, mịn màng cùng gương mặt khá xinh xắn. Đặc biệt, cách trang điểm nhẹ nhàng kiểu Trung Quốc cùng nụ cười duyên khiến một số người còn đặt biệt danh cho cô là "thần tiên tỷ tỷ".

Ngã ngửa ảnh chưa sửa nữ thần phỏng vấn nổi đình đám MXH-2
Ngã ngửa ảnh chưa sửa nữ thần phỏng vấn nổi đình đám MXH-3

Tuy nhiên, cũng có một số tài khoản cho rằng cô bạn này đã phẫu thuật thẩm mỹ hoặc đã sử dụng các công cụ chỉnh sửa ảnh trước khi lên hình. Bởi thời gian qua có vô số các trai xinh gái đẹp lên hình thì lung linh còn nhan sắc thật lại gây "ngã ngửa".

Ngay khi nhận về bình luận trái chiều, hiện tượng mạng trẻ khẳng định vẻ đẹp của bản thân là nguyên bản. Cô chưa bao giờ đụng dao kéo tới bất cứ bộ phận nào trên cơ thể.

Ngã ngửa ảnh chưa sửa nữ thần phỏng vấn nổi đình đám MXH-4
Ngã ngửa ảnh chưa sửa nữ thần phỏng vấn nổi đình đám MXH-5

Để chứng minh bản thân không nói dối, sau đó Hoài Thu còn tung cả clip quay cận mặt bằng cam thường. Trong video, Thu vẫn gây ấn tượng với làn da trắng sáng, gương mặt thanh tú cùng đôi mắt to tròn.

Ở phần bình luận của bài đăng, rất nhiều người còn khẳng định dù có filler hay không, gái xinh SN 2k2 vẫn rất nổi bật. Hiện video đã nhận về gần 7 triệu lượt xem trên TikTok.

Ngã ngửa ảnh chưa sửa nữ thần phỏng vấn nổi đình đám MXH-6
Bức ảnh chụp lén khác về Hoài Thu.

Trong một tình huống khác, khi bị một tài khoản tên L. chụp lén, Hoài Thu nhìn cũng khá xinh xắn.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nga-ngua-anh-chua-chinh-sua-nu-than-phong-van-noi-dinh-dam-mxh-n-310064.html

hiện tượng mạng xã hội Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao