Ngã ngửa hóa đơn 4 ly cà phê Phượng Hoàng Lửa 29 triệu đồng

"Mỗi ly cà phê được pha chế 'độc nhất vô nhị' tại Việt Nam nên giá 7,2 triệu đồng/ly là hoàn toàn hợp lý, nếu không nói là thấp", chủ quán nói.

Mới đây, 4 cốc cà phê Phượng Hoàng Lửa ở quán cà phê thuộc tỉnh Lâm Đồng khiến dân mạng choáng váng vì tổng hóa đơn lên đến gần 29 triệu đồng.

Ngã ngửa hóa đơn 4 ly cà phê Phượng Hoàng Lửa 29 triệu đồng-1
Một ly cà phê có giá bằng cả tháng lương

Giải thích về lý do tại sao 1 ly cà phê có giá trên trời như vậy, chủ quán cho biết mỗi ly cà phê được pha chế độc nhất vô nhị, có 1 không 2 tại Việt Nam.

Theo đó vào ngày 20/4, có 4 người khách đến quán của ông để ngắm cảnh và thưởng thức cà phê, trong số này ông có quen biết một người.

Sau khi nghe quán mô tả về quá trình sản xuất, pha chế và ý nghĩa của mỗi ly cà phê, 4 vị khác đã đồng ý thưởng thức loại đồ uống có giá thành 7,2 triệu đồng/ly.

"Sản phẩm của quán sẽ hướng tới những đối tượng khách hàng khác nhau, trong đó đề cao giá trị và ý nghĩa của mỗi ly cà phê. Mỗi ly cà phê được pha chế có thể được coi là 'độc nhất vô nhị' tại Việt Nam nên giá 7,2 triệu đồng/ly là hoàn toàn hợp lý, nếu không nói là thấp so với ly cà phê gần 100 triệu đồng", chủ quán tự tin phát biểu.

Ngã ngửa hóa đơn 4 ly cà phê Phượng Hoàng Lửa 29 triệu đồng-2
Những ly cà phê Phượng Hoàng Lửa của quán (Ảnh: Thanh Niên)

Theo giới thiệu của quán, món cà phê trên được pha chế từ sự kết hợp của nhiều loại phụ gia như mật ong rừng, trứng, sữa ong chúa và các loại rượu ngoại. Sau khi pha chế, cà phê được đốt trực tiếp bằng bình ga mini. 

Ngã ngửa hóa đơn 4 ly cà phê Phượng Hoàng Lửa 29 triệu đồng-3
(Ảnh: Thanh Niên)

Trước đó vào ngày 12/4, quán cà phê nổi tiếng bậc nhất Lâm Đồng từng bị du khách tố "chặt chém" vì phải thanh toán gần 250.000 đồng/ly cà phê cũng mang tên Phượng Hoàng Lửa.

Ngay sau đó, Cục quản lý thị trường tỉnh Lâm Đồng và cơ quan chức năng của TP Bảo Lộc đã vào cuộc để kiểm tra, xác minh thông tin.

Cơ quan chức năng sau đó đã tiến hành kiểm tra và lập biên bản quán cà phê tại Lâm Đồng trên do trong menu của quán không có thức uống cà phê có tên Phượng Hoàng Lửa, và giá trên menu có dấu hiệu tẩy xóa, vừa được dán mới.

Bản thân chủ quán cũng giải thích và nói mức giá cho khách trước khi chọn nên không có căn cứ để xử lý việc cung cấp ly cà phê giá 249.000 đồng.

Ngã ngửa hóa đơn 4 ly cà phê Phượng Hoàng Lửa 29 triệu đồng-4
Ly cà phê 249k trước đó từng gây xôn xao cư dân mạng

Mase (t/h)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nga-ngua-hoa-don-4-ly-ca-phe-phuong-hoang-lua-29-trieu-dong-n-303804.html

Lâm Đồng cà phê

Tin tức mới nhất