Xôn xao ly cà phê Phượng Hoàng Lửa 'đốt cháy ví' du khách

Ly cà phê Phượng Hoàng Lửa có giá 249k đang khiến dân mạng xôn xao, thắc mắc về sự đắt đỏ của món đồ uống này.

Xưa nay chuyện giá cả chặt chém ở các địa phương du lịch xảy ra không phải là hiếm. Thường thì lỗi phần lớn do phía bán hàng không niêm yết giá công khai, đến khi thanh toán mới đưa ra hóa đơn với mức giá cao ngất khiến khách hàng bức xúc và phản ứng quyết liệt.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh hóa đơn tính tiền tại quán cà phê ở tỉnh Lâm Đồng. Điều đặc biệt khiến cư dân mạng thắc mắc là giá của ly cà phê có giá lên đến 249k.

Xôn xao ly cà phê Phượng Hoàng Lửa đốt cháy ví du khách-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Theo hình ảnh tờ hóa đơn, ngoài các món khác, khách gọi 4 ly cà phê có tên Phượng Hoàng Lửa, với giá mỗi ly 249k, tổng 4 ly là 996k.

Theo chủ quản cà phê chia sẻ với báo Người Lao Động, ly cà phê của quán bán ra có giá đấy là bình thường, bởi thức uống được pha chế theo công thức đặc biệt, thành phần gồm cà phê, trứng, mật ong rừng và một số loại rượu ngoại.

Cũng theo chủ quán, quán có mức giá từ 150k đến 250k/ly cà phê, hoặc có thể lên đến 5 triệu đồng/ly cà phê, thậm chí là không giới hạn.

"Tôi khẳng định là không có ly thứ 2 ở Việt Nam. Nếu có ly thứ 2 thì khách hàng được tặng 10 triệu đồng mang về", chủ quán trả lời Người Lao Động.

Xôn xao ly cà phê Phượng Hoàng Lửa đốt cháy ví du khách-2
Màn biểu diễn để tạo ra món cà phê siêu đắt

Tuy nhiên, vì món Phượng Hoàng Lửa không được niêm yết giá công khai nên thành ra có thể đã “khạc ra lửa” khiến người tiêu dùng nguy cơ bị “cháy túi”.

Ngay sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, cư dân mạng đã có nhiều luồng ý kiến xoay quanh câu chuyện này. Đa số mọi người đều cho rằng quán cà phê này đang cố "chặt chém" khách du lịch.

Nhưng cũng có người cho rằng, đã là những thứ mang tính thưởng thức thì bao nhiêu tiền cũng không nên tiếc.

Xôn xao ly cà phê Phượng Hoàng Lửa đốt cháy ví du khách-3Xôn xao ly cà phê Phượng Hoàng Lửa đốt cháy ví du khách-4Xôn xao ly cà phê Phượng Hoàng Lửa đốt cháy ví du khách-5Xôn xao ly cà phê Phượng Hoàng Lửa đốt cháy ví du khách-6
Những bình luận trái chiều (Ảnh chụp màn hình)

Xôn xao ly cà phê Phượng Hoàng Lửa đốt cháy ví du khách-7Xôn xao ly cà phê Phượng Hoàng Lửa đốt cháy ví du khách-8
Nhiều người lại cho rằng ly cà phê Phượng Hoàng Lửa xứng đáng với mức giá đó

Mase (t/h)
Theo VietNamnet


cà phê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao