Ngã ngửa màn pha kem trộn mix cả sầu riêng, trộn kem như làm bánh gato

Để bật lại câu sỉ vả của dân mạng: "Nhỏ không học, lớn lên bán kem trộn", V.T.N.H có những màn trộn kem đi vào lịch sử của ngành hóa mỹ phẩm khi trộn cả hoa quả như nho, sầu riêng vào hũ kem trộn.

Vấn nạn kem trộn ở Việt Nam đã không còn là vấn đề mới. Không khó để thấy hàng trăm, hàng nghìn người bán kem trộn đã và đang bán hàng nhan nhản trên mạng xã hội. Thế nhưng để trở nên nổi bật giữa đám đông, không ít shop kem trộn đã bất chấp các loại chiêu trò để thu hút sự chú ý: người thì gây sốc với các phát ngôn ngu ngơ, người thì ăn mặc hở hang sexy phản cảm.

Mới đây, một tài khoản bán kem trộn ở Cần Thơ đang thu hút rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội với những màn trộn kem "không giống ai": trộn kem đủ màu, trộn kem đủ thứ.


Màn trộn kem như trình bày bánh ga tô của cô gái có tên V.T.N.H.

Ngã ngửa màn pha kem trộn mix cả sầu riêng, trộn kem như làm bánh gato-1
Cô gái này tự tin nói rằng mình không phải thần đồng hóa học thì cũng là thiên tài mỹ thuật mới có được những màn phối màu cho kem trộn bằng nước củ dền, nho tươi...


Để tăng follow, cô nàng này còn trộn cả sầu riêng, bánh crepe cho độc đáo.

Ngã ngửa màn pha kem trộn mix cả sầu riêng, trộn kem như làm bánh gato-2
Có ai đủ tự tin bôi thứ kem hổ lốn này lên da?


V.T.N.H còn kể về quá trình làm giàu, vượt khó để xây nhà, sắm xe nhờ bán kem trộn đắt hàng.

Ngã ngửa màn pha kem trộn mix cả sầu riêng, trộn kem như làm bánh gato-3
Hoàn toàn không tồn tại bất kì sản phẩm chăm sóc da nào vừa giúp bạn xinh đẹp một cách thần tốc mà lại ít tốn kém cả. Vậy nhưng cô gái này vẫn tung hô sản phẩm mình bán chỉ có 49k mà trắng bật tông chỉ sau vài ngày.

Để nói về tác hại của kem trộn thì có lẽ chỉ cần tìm kiếm nhẹ trên Google là đã ra hàng triệu kết quả. Tuy nhiên, dù nhiều trường hợp bị bào mỏng da, gây nghiện cho da, mỏng giác mạc, viêm da, nhiễm trùng da và nặng hơn là gây ung thư da nhưng nhiều người vì thấy hiệu quả tạm thời nó mang đến là da trắng mịn và căng bóng, và đặc biệt là giá thành rẻ mà vẫn cứ đâm đầu.

Ngã ngửa màn pha kem trộn mix cả sầu riêng, trộn kem như làm bánh gato-4

Dưới đây là một số dấu hiệu chứng tỏ bạn bị nhiễm Corticoid ở mức độ nhẹ, có thể thấy sau 1-10 ngày bắt đầu dùng kem trộn để chăm sóc da:

- Da láng mịn nhanh, căng bóng sau 24h sử dụng

- Mụn cám biến mất siêu nhanh sau vài ngày

- Da căng mọng rất đẹp, sờ vào cảm giác mềm và mọng nước

- Da bật tông rõ rệt sau 1-2 lần dùng

- Nếu bị nám, thì những vết nám mờ nhanh sau 1 tuần

- Những nếp nhăn li ti trên da biến mất, những nếp nhăn sâu trước đó mờ đi siêu nhanh, khoảng sau 7-10 ngày sử dụng.

Vì hầu hết các dấu hiệu đang ở mức độ nhẹ, nên phần lớn mọi người vẫn ngộ nhận kem trộn là sản phẩm tốt nên tác dụng thấy rõ. Tuy nhiên, khi các bạn bắt đầu ngưng sử dụng kem trộn, thì lúc này sẽ xuất hiện hiệu ứng phản hồi Corticoid (hay còn gọi là hiệu ứng Rebound):

- Da đỏ, nóng, rát kèm theo cảm giác châm chích, ngứa râm ran

- Xuất hiện mụn nước li ti có mủ ở vùng trán, mũi, cằm… Khi vỡ có chảy dịch vàng kèm theo, rất ngứa

- Da khô, đóng vảy cứng và bong tróc

- Không thể chịu được khi vào chỗ có hơi nóng, da lúc này sẽ đỏ ửng, nóng rát và cảm giác ngứa tăng lên rất nhiều

- Lúc này, da của bạn như một con nghiện Corticoid vậy. Khi thoa lại kem trộn hoặc các loại Corticoid dạng thuốc như: Dermovate, Cortibion, Synalar…thì sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu. Nhưng nếu không ngưng sử dụng, da bạn sẽ bị tàn phá rất kinh khủng, dùng lâu dài sẽ gây biến dạng và khả năng ung thư da là cực kỳ cao.

Buu
Theo Vietnamnet


kem trộn

Tin tức mới nhất