Ngã ngửa nhan sắc thật của hot tiktoker 'Ball và mẹ Trân'

Không những lộ clip nhạy cảm, "Ball và mẹ Trân" còn bị phơi bày nhan sắc thật.

Từ tối 26/5, mạng xã hội không khỏi xôn xao khi hàng loạt clip nóng và ảnh nhạy cảm của một hot TikToker. Sốc hơn khi biết nam chính trong clip đã có gia đình nhưng vẫn cặp kè với người phụ nữ này.

Ngay lập tức, sự việc đã trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng, nhiều người còn nhanh chóng tìm ra danh tính của hot TikToker, nam chính trong clip và cả người vợ.

Ngã ngửa nhan sắc thật của hot tiktoker Ball và mẹ Trân-1
Nữ chính trong clip lan truyền.

Được biết, hot TikToker đang bị cho là "tiểu tam" này có nickname quen thuộc trên mạng xã hội "Ball và mẹ Trân". Cô là mẹ đơn thân của một cậu bé nhỏ tuổi và tài năng có tên ở nhà đáng yêu là Ball.

Cũng bởi vậy, single mom đã quyết định đặt tên kênh Tiktok của mình là ''Ball và mẹ Trân''. Từ nhỏ, cậu bé đã có năng khiếu nhảy. Sau khi được mẹ quay video đăng lên TikTok, Ball và mẹ của mình đã thu hút được nhiều người theo dõi.

Từ đó mà kênh TikTok "Ball và mẹ Trân" dần trở thành kênh hot TikTok được nhiều người yêu thích.

Bên cạnh làm TikTok, bà mẹn đơn thân này còn mở cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm chức năng tại thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp.

Ngã ngửa nhan sắc thật của hot tiktoker Ball và mẹ Trân-2
Kênh TikTok của bà mẹ đơn thân.

Trên mạng xã hội, "Ball và mẹ Trân" thường xuyên chia sẻ nhiều clip, hình ảnh khoe nhan sắc "gái một con trông mòn con mắt". Bởi vậy mới đây, khi những hình ảnh được cư dân mạng cắt ra từ clip nhạy cảm khiến ai nấy cũng ngã ngửa với nhan sắc thật của bà mẹ đơn thân.

Qua hình ảnh lan truyền cho thấy, gương mặt "Ball và mẹ Trân" trông già, làn da không được trắng sáng, tươi trẻ như ở những bức ảnh hay clip tự đăng.

Ngã ngửa nhan sắc thật của hot tiktoker Ball và mẹ Trân-3
Ngã ngửa nhan sắc "Ball và mẹ Trân" được phơi bày.

Liên quan đến vụ việc "Ball và mẹ Trân" lộ clip nhạy cảm, trước đó nam chính đã đăng bài xin lỗi nhân tình ngay trên Facebook cá nhân tên K.N.

"Anh xin lỗi em nhiều lắm Trân... vì anh mà hinh ảnh em bị tung lên mạng, vì anh mà em chiụ thiệt thòi nhiều thứ ... nếu có cơ hội anh sẽ bù đắp cho em.

Anh tìm hiểu em vì em cũng đồng cảnh ngộ như anh, vì em là người phụ nữ đáng thương và đáng được trân trọng. Em đừng có gì em nhé, em gắng vượt qua nhé. Vụ việc xảy ra hôm nay lỗi do anh. Anh xin lỗi em. 

Anh dám làm anh dám chịu trước pháp luật trước xã hội. Trên mặt pháp luật anh sai nhưng về tình lý em và anh đã nói chuyện với nhau rất rõ, em cũng nhiều lần viết đơn ly hôn buộc anh phải ký, và em cũng hối anh làm thủ tục ly hôn nhanh nhất có thể. 

Anh tìm hiểu theo pháp luật là sai, nhưng về cuộc sống vợ chồng mình thực sự có hạnh phúc không. Khoảng thời gian mình sống chung nhau có thực sự hạnh phúc không, hay dưới 5 - 7 lần em viết đơn ly dị.

Em lại tìm mọi cách hại anh hết lần này đền lần khác, đến phút cuối em cũng hack điện thoại anh để tung clip lên mạng.

Em đã thống nhất ly hôn và mình đã không còn sống chung, đơn đã nộp toà chờ ngày giải quyết. Mình đã thống nhất như thế anh tìm hiểu người khác, em cũng nói với anh em tìm người xứng đáng hơn anh. Tại sao em làm vậy?", nội dung bài chia sẻ của anh K.N.

Ngã ngửa nhan sắc thật của hot tiktoker Ball và mẹ Trân-4
Nam chính xin lỗi nhân tình.

Trước bài xin lỗi mẹ Trân, K.N. cũng đã có bài đăng kèm hình ảnh giấy xác nhận đã nhận đơn kiện. Theo nội dung bài, K.N. đã bị cơ quan đình chỉ, nhà cũng đã giao cho vợ và các con. 

Không lâu sau, một tài khoản được cho là của “Ball và mẹ Trân” cũng lên tiếng xin lỗi người vợ, kêu gọi mọi người ngừng chia sẻ link clip nóng của mình: “Như vậy là quá đủ với em rồi. Em xin mọi người đừng chia sẻ ảnh nhạy cảm của em lên mạng xã hội nữa”.

Ngã ngửa nhan sắc thật của hot tiktoker Ball và mẹ Trân-5Ngã ngửa nhan sắc thật của hot tiktoker Ball và mẹ Trân-6
Tin nhắn chính thất khẳng định không ngoại tình với nam chính trong clip.

Đến tối ngày 27/5, trên Facebook cá nhân tên B.L. được cho là của người vợ đăng bài khẳng định cô không phải người phát tán clip nhạy cảm của chồng và nhân tình.

Đồng thời, cô cũng cho biết, hai vợ chồng chưa bao giờ ly hôn hay ly thân trước khi phát hiện chồng ngoại tình.

Ngã ngửa nhan sắc thật của hot tiktoker Ball và mẹ Trân-7
Bài đăng bóc phốt chồng của  chính thất

"Mình khẳng định mình và chồng chưa bao giờ ly hôn hoặc ly thân và trước khi mình phát hiện chồng mình ngoại tình thì gia đình mình vẫn rất hạnh phúc êm ấm.

Chuyện chồng mình nói anh bị nghỉ việc, là do anh ngoại tình và anh nghĩ việc không xin phép, cơ quan gọi cho anh không được, công việc anh không hoàn thành.

Cần xin quyết định của cơ quan anh!

Việc những hình ảnh, những cái CLip nóng của anh khanh và T thì mình không hề phát tán những hình ảnh đó. Vì trước khi có bằng chứng T đã phủ nhận mối quan hệ với chồng mình, mình đã nhắn tin với T và T nói là T không có bất kỳ mối quan hệ tình cảm nào với chồng mình.

Ba mẹ của T cũng cũng chửi mình nói rằng không có chứng cứ, nếu như có chứng cứ thì đến nhà gặp T, T se năn nỉ và T còn treo thưởng 100.000.000 cho ai có được bằng chứng T và chồng mình có muốn liên hệ tình cảm với nhau.

Ngã ngửa nhan sắc thật của hot tiktoker Ball và mẹ Trân-8
Bài đăng của người vợ khẳng định không phát tán clip chồng ngoại tình với hot Tiktoker

Cho nên khi mình có bằng chứng mình và chị ruột của mình đến nhà của T để gặp T, muốn T giải thích tại sao có clip đó chứ mình không hề tổ chức đánh hay kiếm chuyện và trong livestream mình có nói rõ chị muốn gặp em để nói chuyện chứ chị không bao giờ muốn đánh đập gì ở đây hết.

Trên mạng phát tán những cái clip đó là bây giờ người ta câu like câu view rất nhiều, còn bản thân mình không và chưa bao giờ đăng tải bất kỳ cái clip nào lên trên mạng xã hội cả.

Lý do mình có những cái đoạn clip đó là từ tin nhắn của một người lạ nhắn cho chồng mình, cái nguồn gốc của những líp đó là có một người khác có nữa chứ không phải một mình mình có. Mình khẳng định mình không phải là người phát tán clip lên mạng xã hội.

Minh đã làm việc với cơ quan chức năng và nếu như có cung cấp những hình ảnh đó mình chỉ cung cấp cho cơ quan chức năng mà thôi", một phần bài đăng của người vợ.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nga-ngua-nhan-sac-that-ball-va-me-tran-trong-clip-nhay-cam-n-307936.html

hot tiktok hình ảnh nhạy cảm mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất