Ngã ngửa trước sự ngây thơ, lầy lội của Nam Anh ở hậu trường phim

Thường xuất hiện kiêu sa, lộng lẫy tại các sự kiện, trên facebook hay đăng những lời tự sự cực deep thì ở hình ảnh hậu trường này khán giả thấy rõ hơn về một cô gái thật thà, hơi "ngã cây", dễ thương dễ gần.


Clip hậu trường phim "Bệnh viện thần ái"

Ngã ngửa trước sự ngây thơ, lầy lội của Nam Anh ở hậu trường phim-1
Mới đây, ekip web drama "Bệnh viện thần ái" vừa tung đoạn clip hậu trường cực lầy lội của Nam Anh trong những cảnh quay đã nhận được sự quan tâm của không ít khán giả.Ngã ngửa trước sự ngây thơ, lầy lội của Nam Anh ở hậu trường phim-2
Thường xuất hiện kiêu sa, lộng lẫy tại các sự kiện, trên facebook hay đăng những lời tự sự cực "deep" thì ở hình ảnh hậu trường này khán giả thấy rõ hơn về một cô gái thật thà, hơi "ngã cây", dễ thương dễ gần.
Ngã ngửa trước sự ngây thơ, lầy lội của Nam Anh ở hậu trường phim-3
Như những khi dừng giữa các cảnh quay, Nam Anh lầy lội ôm một cái chày giả làm mic và diễn cực sâu, hay những lúc than vãn: "Đóng phim khổ lắm quý vị ơi, nằm chơi 8 tiếng đóng được 1 cảnh thoại đúng 1 câu. Ăn xong rồi ngủ, chắc xong phim này em tăng ký không hề nhẹ nha!".Ngã ngửa trước sự ngây thơ, lầy lội của Nam Anh ở hậu trường phim-4
Gần nhất là ở tập 11, phân đoạn Thu và Minh San đỡ đẻ cho một bà bầu, tại hậu trường Nam Anh hào hứng hỏi mọi người: "Đóng xong cảnh này em đi đỡ đẻ thiệt có được không ta?" khiến mọi người cười "gục ngã".
Ngã ngửa trước sự ngây thơ, lầy lội của Nam Anh ở hậu trường phim-5
Hình ảnh Nam Anh lầy lội, ngây thơ và chất phác trong hậu trường còn thể hiện một điều rằng đầy là một cô gái rất nghiêm túc với công việc của mình, cho dù phải chờ đợi cả ngày để diễn một cảnh, cô vẫn rất vui vẻ hợp tác, thậm chí, nếu đến giờ phải ra về mà ekip cần thêm cảnh quay cô vẫn sẵn lòng hỗ trợ. Ở Nam Anh hoàn toàn không có thái độ ngôi sao như lời đồn.

Ngã ngửa trước sự ngây thơ, lầy lội của Nam Anh ở hậu trường phim-6
Đáp trả với tin đồn "Nhờ có scandal nên Nam Anh mới xuất hiện được bên dàn diễn viên thực lực để làm nền tạo sự chú ý", cô thẳng thắn chia sẻ: "Tôi cũng tham gia casting và nếu không có khả năng tôi nghĩ ekip sản xuất cũng không chọn tôi làm gì, họ có rất nhiều sự lựa chọn khác. Scandal là điều không ai mong muốn, mỗi ngày tôi đều cố gắng làm thật tốt công việc mà mình nhận được để khán giả có thể thấy rằng tôi rất nghiêm túc với nghệ thuật, tôi chịu trách nhiệm với những gì đã xảy ra và tôi đang giải quyết nó."
Ngã ngửa trước sự ngây thơ, lầy lội của Nam Anh ở hậu trường phim-7
Nam Anh thủ vai điều dưỡng Thu với vẻ ngoài hiền lành, đôn hậu, luôn nhiệt tình giúp đỡ đồng nghiệp, chăm sóc bạn cùng phòng là Minh San (Thuý Ngân) và dần hé lộ những điều bí ẩn về cô đã tạo được nhiều sự chú ý từ khán giả, đặc biệt là từ sau khi tập 9 lên sóng. Giọng nói chân chất và nét diễn nhập tâm xuất thần của Nam Anh cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ với lần đầu chạm ngõ diễn xuất.
Ngã ngửa trước sự ngây thơ, lầy lội của Nam Anh ở hậu trường phim-8
Chia sẻ về lý do chọn lựa Nam Anh vào vai Thu, đại diện nhà sản xuất chia sẻ: "Khi cùng ekip lên hình ảnh cho các nhân vật, với vai Thu, tôi đã nghĩ nên chọn một cô gái miền Tây với vẻ ngoài đôn hậu, thánh thiện, thậm chí mờ nhạt để càng về sau càng khiến khán giả bất ngờ. Ngay từ ngày đầu casting và tiếp xúc tôi rất ấn tượng với Nam Anh, và rất bất ngờ về cô gái này."
Ngã ngửa trước sự ngây thơ, lầy lội của Nam Anh ở hậu trường phim-9
"Kinh nghiệm diễn xuất của Nam Anh chưa có nhiều nên đạo diễn Văn Công Viễn cùng ekip cũng hướng dẫn cách thể hiện nội tâm, diễn xuất qua ánh mắt như thế nào… Và Nam Anh học hỏi rất nhanh, tôi thấy mình đã tìm được đúng nhân vật Thu cho Bệnh viện thần ái rồi.".
Ngã ngửa trước sự ngây thơ, lầy lội của Nam Anh ở hậu trường phim-10
Nam Anh cũng chia sẻ rằng khi hợp tác với những cái tên nặng ký như Thuý Ngân, Xuân Nghị, Quang Trung… dàn diễn viên ai cũng có tuổi nghề, kinh nghiệm diễn xuất hơn mình, cô cũng phần nào áp lực. Chính vì áp lực đó mà Nam Anh cố gắng tập trung cao độ hơn, đầu tư cho vai diễn của mình thật tốt nhất có thể.
Ngã ngửa trước sự ngây thơ, lầy lội của Nam Anh ở hậu trường phim-11
Nam Anh cũng cho biết cô rất lo lắng những cảnh quay kinh dị thì mình không thể diễn ra được, nhưng có sự hỗ trợ từ đồng nghiệp xung quanh đã giúp cô nhập vai hơn, thậm chí có khi ra về vẫn không quên được nỗi ám ảnh đến từ vai diễn này.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Web Drama Nam Anh

Tin tức mới nhất