Ngạc nhiên với thái độ của MC Phan Anh khi bị tống tiền

Cách hành xử của Phan Anh khiến nhiều người bất ngờ, bởi Fanpage có vai trò quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh của một nghệ sĩ.

Mới đây, MC Phan Anh gây xôn xao khi đăng tải tâm thư gửi... hacker trên trang cá nhân. Theo đó, một hacker chuyên nghiệp đã cướp mất Fanpage chính thức của Phan Anh, và nhắn tin tống tiền 15 triệu để chuộc lại. 

Nhưng thay vì thỏa hiệp, Phan Anh quyết định... cho không. Cách hành xử của nam MC khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ, bởi Fanpage có vai trò quan trọng trong việc xây dựng, duy trì và phát triển hình ảnh của một nghệ sĩ. 

Ngạc nhiên với thái độ của MC Phan Anh khi bị tống tiền-1
MC Phan Anh.

Nguyên văn tâm thư của Phan Anh:

"Gửi bạn hacker!

Thứ Bảy vừa rồi, quản lý báo mình bạn đã hack mất Fanpage MC Phan Anh. Bạn đề nghị quản lý của mình chuộc lại với giá 15 triệu. Bạn làm mình buồn ghê, không biết sao lại định giá Fanpage mình thấp thế? Nhưng bà xã mình bảo, chắc bạn ấy cũng thương anh và cũng đang cần tiền nên chỉ nói giá đó thôi! Mình thích cách nghĩ của bà xã mình nên giờ mình bớt buồn rồi!

Và mình có vài điều muốn nói với bạn: Thứ nhất, mình chúc mừng bạn vì bạn hẳn là một người giỏi công nghệ. Quản lý của mình cũng là một người khá trong lĩnh vực này, thế mà bạn vượt qua được luôn. Mình mong bạn sẽ có nhiều cơ hội để sử dụng tài năng của bạn đúng và chính đáng. 

Thứ hai, mình cảm ơn bạn đã đưa ra mức giá chuộc ưu ái, nhưng mình xin lỗi! Từ trước tới giờ mình không thỏa hiệp với những việc làm sai với quy định của pháp luật. Và mình cũng cảm ơn bạn vì cho mình cơ hội được kiểm nghiệm sự tỉnh thức của bản thân về vô thường, buông bỏ, không có gì là mãi mãi. 

Thứ ba, mình xin lỗi bạn vì đã vô tình tạo cho bạn một cơ duyên để thực hiện hành vi chiếm đoạt và đòi tiền chuộc. Mình xin sám hối cho mọi nghiệp xấu có thể gây ra cho bạn nếu phát sinh từ duyên khởi này. 

Mình không giận gì bạn! Chỉ thành tâm cầu chúc cho bạn nhiều điều an lành, tỉnh thức".

Ngạc nhiên với thái độ của MC Phan Anh khi bị tống tiền-2
Trước đó, khi quản lý Phan Anh trao đổi lấy lại Fanpage, hacker này ra giá 15 triệu.

Mặc dù Phan Anh quyết định "buông bỏ", song nhiều người vẫn tỏ ra lo lắng cho nam MC. Nếu hacker kia sử dụng Fanpage của Phan Anh để làm việc xấu hẳn sẽ gây ra hậu quả khôn lường. 

Trước gợi ý báo cáo lên Facebook để lấy lại Fanpage, Phan Anh cho rằng: "Thực ra là chỉ có cách Facebook trực tiếp hỗ trợ. Anh đã từng được hỗ trợ như vậy 1 lần, nhưng giờ thì anh cũng không cần nữa nên thôi!".

Ngạc nhiên với thái độ của MC Phan Anh khi bị tống tiền-3

Trước Phan Anh, Sơn Tùng M-TP, Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà, Đặng Thu Thảo, Đức Phúc... cũng từng bị hacker chiếm đoạt trang mạng xã hội. Tuy nhiên, hậu quả để lại chưa quá nghiêm trọng khi các ngôi sao lấy lại "ngôi nhà thứ 2" kịp thời.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngac-nhien-voi-thai-do-cua-mc-phan-anh-khi-bi-tong-tien-n-242355.html

tống tiền MC Phan Anh

Tin tức mới nhất