Ngắm biệt thự triệu đô của hoa hậu Lý Gia Hân và chồng tỷ phú

"Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong" Lý Gia Hân có cuộc sống viên mãn và giàu có bên chồng con ở tuổi 50.

Mới đây, Lý Gia Hân chia sẻ bức ảnh gia đình nhỏ lên trang cá nhân kèm lời chúc mừng Ngày của Cha. Được biết hình ảnh được chụp tại biệt thự nơi "hoa hậu đẹp nhất Hong Kong" và chồng tỷ phú chung sống.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ và ghen tị với cuộc sống viên mãn, giàu có của Lý Gia Hân ở tuổi 50. 

Ngắm biệt thự triệu đô của hoa hậu Lý Gia Hân và chồng tỷ phú-1
Lý Gia Hân cùng chồng con.

Biệt thư của Lý Gia Hân và chồng có diện tích lên tới 9.000 m2. Khoảng 2 năm trước, giá trị của nơi đây được ước tính 700 triệu HKD (tương đương 89 triệu USD). 

Biệt thự nằm tách biệt trên núi, với một bên là bờ biển thơ mộng. Lý Gia Hân rất ít khi chia sẻ hình ảnh về căn biệt thự này, chính vì vậy càng khiến công chúng thêm tò mò. 

Ngắm biệt thự triệu đô của hoa hậu Lý Gia Hân và chồng tỷ phú-2Ngắm biệt thự triệu đô của hoa hậu Lý Gia Hân và chồng tỷ phú-3
Cư dân mạng choáng váng với sự rộng lớn và xa hoa của biệt thự.

Ngắm biệt thự triệu đô của hoa hậu Lý Gia Hân và chồng tỷ phú-4Ngắm biệt thự triệu đô của hoa hậu Lý Gia Hân và chồng tỷ phú-5Ngắm biệt thự triệu đô của hoa hậu Lý Gia Hân và chồng tỷ phú-6

Lý Gia Hân sinh năm 1970, mang trong mình hai dòng máu Bồ Đào Nha - Trung Quốc. Cô có tuổi thơ đầy khó khăn, nên từ năm 14 tuổi đã phải làm người mẫu bán thời gian để trang trải tiền học phí. 

Người đẹp nhận được vương miện cao quý trong cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1988, đồng thời cũng là người chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế người Hoa tổ chức cùng năm.

Nổi tiếng nhờ sắc đẹp cùng trí thông minh, Lý Gia Hân gia nhập TVB và bắt đầu nổi danh với hàng loạt bộ phim Thiến nữ u hồn 2, Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại, Đọa lạc thiên sứ...

Ngắm biệt thự triệu đô của hoa hậu Lý Gia Hân và chồng tỷ phú-7

Đời tư của Lý Gia Hân cũng đầy rắc rối khi cô bị cho là người thứ ba xen vào mối quan hệ của vợ chồng tỷ phú Lưu Loan Hùng. Sau khi chia tay Lưu Loan Hùng, cô một lần nữa bất chấp để trở thành tình nhân bên cạnh tỷ phú Hứa Tấn Hanh. 

Tai tiếng khiến Lý Gia Hân bị công chúng chỉ trích là kẻ hám tiền, bất chấp để đổi đời. Tháng 11/2018, cô kết hôn với Hứa Tấn Hanh sau 2 năm hẹn hò dù bị tẩy chay, ghét bỏ. 

Sau khi kết hôn, Hoa hậu ngưng hoạt động trong showbiz, tập trung làm chỗ dựa vững chắc cho chồng. 

Ngắm biệt thự triệu đô của hoa hậu Lý Gia Hân và chồng tỷ phú-8
Lý Gia Hân cùng tỷ phú Hứa Tấn Hanh.

Ở tuổi 50, Lý Gia Hân có tất cả, từ nhan sắc mặn mà cho tới gia đình viên mãn. Công chúng cũng dần mở lòng hơn với cô và quên đi quá khứ thị phi. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/biet-thu-trieu-do-cua-ly-gia-han-va-chong-ty-phu-n-226443.html

Lý Gia Hân hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao