Ngắm bộ ảnh hài hước của cặp bạn thân chàng gay, nàng les

"Một chàng gay, một nàng les chơi với nhau, hoán đổi vị trí giới tính cho nhau nên cũng khá thú vị", cặp đôi chia sẻ.

Ngắm bộ ảnh hài hước của cặp bạn thân chàng gay, nàng les-1
Hai nhân vật chính trong bộ ảnh này là Tạ Công Bằng (SN 2000) và Nguyễn Như Trúc (SN 1995), sống tại TP.Hồ Chí Minh.

Ngắm bộ ảnh hài hước của cặp bạn thân chàng gay, nàng les-2
Một người là thế hệ 10X, một người thuộc thế hệ 9X, hơn kém nhau 5 tuổi thế nhưng giữa Công Bằng và Như Trúc không hề tồn tại khoảng cách mà ngược lại, cả hai còn rất hợp nhau trong suy nghĩ, phong cách và lối sống.

Ngắm bộ ảnh hài hước của cặp bạn thân chàng gay, nàng les-3
Công Bằng cho biết, vì anh là gay còn cô bạn thân Như Trúc là les nên cả hai đều có sự đồng cảm, đồng điệu trong tâm hồn. Chính vì vậy mà tình bạn giữa họ được bền vững và dài lâu.

Ngắm bộ ảnh hài hước của cặp bạn thân chàng gay, nàng les-4
"Bọn mình lúc nào cũng coi nhau như người thân ruột thịt. Chúng mình luôn tôn trọng sự tự do của đối phương và trở thành động lực cho người kia mỗi khi vấp ngã", cặp bạn thân LGBT chia sẻ.

Ngắm bộ ảnh hài hước của cặp bạn thân chàng gay, nàng les-5
Hài hước và thích "troll" là đặc điểm chung của Công Bằng và Như Trúc. Vậy nên đôi bạn trẻ thường rủ nhau đi quay những clip nhắng nhít hoặc chụp những bức ảnh gây cười mỗi khi "hẹn hò". Bộ ảnh này ra đời cũng là từ một phút ngẫu hứng trong một lần đi chơi của cặp đôi.

Ngắm bộ ảnh hài hước của cặp bạn thân chàng gay, nàng les-6
Công Bằng nói về cô bạn thân: "Trúc thương mình dữ lắm, coi mình như em ruột vậy. Hai đứa quen nhau qua một lần đi chơi chung với đám bạn, thấy hợp nhau cái tính hơi ngoa ngoắt nên đâm ra hay đi chơi rồi thân từ lúc nào không hay. Trúc hay qua nhà mình ngủ vì bà mình rất quý "anh ấy". Một chàng gay, một nàng les chơi với nhau, hoán đổi vị trí giới tính cho nhau nên cũng khá thú vị. Trúc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mình". 

Ngắm bộ ảnh hài hước của cặp bạn thân chàng gay, nàng les-7
Trong tình bạn đôi lúc sẽ có cãi vã, cặp bạn thân LGBT này cũng vậy. Thế nhưng họ chỉ giận dỗi nhau vu vơ rồi sau đó lại nhanh chóng làm lành vì không muốn đánh mất tình bạn do những chuyện vặt vãnh, "lãng xẹt".

Ngắm bộ ảnh hài hước của cặp bạn thân chàng gay, nàng les-8
Chơi với nhau lâu nên đôi bạn trẻ "nhiễm" phong cách ăn mặc của nhau.

Ngắm bộ ảnh hài hước của cặp bạn thân chàng gay, nàng les-9
Nhiều bạn bè của Công Bằng và Như Trúc gọi họ là "Cặp đôi giải trí" vì bất cứ nơi đâu họ xuất hiện là ở đó lại có tiếng cười.

 

Theo Baodatviet.vn


cộng đồng LGBT gay

Tin tức mới nhất