Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Ảnh hiếm: Ngắm cận cô dâu Viên Minh trong đám cưới với Công Phượng ở Nghệ An

Dù là bức ảnh chụp vội và do một người bạn đăng tải nhưng nhan sắc của Viên Minh nhận được nhiều khen ngợi.

Đám cưới lần 3 của Công Phượng ở quê nhà chú rể (huyện Đô Lương, Nghệ An) chính thức qua đi nhưng những thông tin bên lề vẫn nhận về sự quan tâm cực lớn.

Đó là hôn lễ không ồn ào, được bảo mật ở chế độ cực cao nên hình ảnh trong đám cưới, về cô đâu, chú rể sẽ hot hơn bao giờ hết.

Ảnh hiếm: Ngắm cận cô dâu Viên Minh trong đám cưới với Công Phượng ở Nghệ An-1Ảnh hiếm: Ngắm cận cô dâu Viên Minh trong đám cưới với Công Phượng ở Nghệ An-2
Những bức ảnh hiếm hoi của cả 2 do bạn bè đăng tải.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh về cô dâu, chú rể trong ngày vui hôm qua. Ở khoảnh khắc chính diện, Viên Minh nở nụ cười nhẹ nhàng, gương mặt xinh đẹp. Về phần chú rể, anh cũng ghé sát đầu bên cạnh tân nương của mình để chụp ảnh.

"Vậy là đã xong nhiệm vụ được giao. Áp lực, căng thẳng khi nhận trách nhiệm đưa đón hai em trên chặng đường 50km. Về đến nơi mà anh nhẹ hết lòng mề. Mãi mãi bên nhau hai em nhé", người này viết.

Ảnh hiếm: Ngắm cận cô dâu Viên Minh trong đám cưới với Công Phượng ở Nghệ An-3
Một người bạn chia sẻ ảnh trong ngày vui của Công Phượng.

Ảnh hiếm: Ngắm cận cô dâu Viên Minh trong đám cưới với Công Phượng ở Nghệ An-4
Đôi trẻ nhận được nhiều lời chúc mừng.

Ở phần bình luận, rất niều người gửi lời chúc mừng cho đôi trẻ. Không ít dân mạng cũng liên tục ngợi khen nhan sắc của nàng WAGs Việt.

Theo tìm hiểu, đám cưới Công Phượng ở Nghệ An có quy mô khá hoành tráng. Rạp cưới được dựng trên nền sân bóng với tổng diện tích lên tới 1.400m2. Để chuẩn bị cho ngày đại hỷ của con trai, bố mẹ chân sút xứ Nghệ đã bố trí người dọn dẹp, làm rạp từ gần 1 tuần trước khi diễn ra đám cưới.

Ảnh hiếm: Ngắm cận cô dâu Viên Minh trong đám cưới với Công Phượng ở Nghệ An-5
Hình ảnh bà con hàng xóm ngồi kín rạp dự tiệc ngọt tối 2/12 của gia đình Công Phượng.

Trong tối (2/12), cũng có khoảng gần 1.000 khách mời đều là bà con hàng xóm tới dự tiệc ngọt, trước khi ăn tiệc chính (diễn ra vào 10h30 ngày 3/12).

Ảnh hiếm: Ngắm cận cô dâu Viên Minh trong đám cưới với Công Phượng ở Nghệ An-6
Ảnh hiếm: Ngắm cận cô dâu Viên Minh trong đám cưới với Công Phượng ở Nghệ An-7
Đội ngũ vệ sĩ trong ngày vui của đôi trẻ.

Vì muốn đảm bảo sự riêng tư như 2 đám cưới trước, cô dâu và chú rể cũng chuẩn bị một đội ngũ vệ sĩ nhằm đảm bảo an ninh an toàn. Đội ngũ ấy gồm các top có mặt tại khách sạn nơi Viên Minh ở, một top tại tiệc cưới và top còn lại là ở nhà chú rể.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngam-can-co-dau-vien-minh-trong-dam-cuoi-voi-cong-phuong-n-244300.html

đám cưới công phượng Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh