Ngắm Chi Pu trong MV dance với 1Million Studio, dân mạng tiếc rẻ: 'Nhan sắc này phải debut ở Hàn Quốc'

Nhiều người cho rằng với nhan sắc hơn người, Chi Pu hoàn toàn có thể giữ vai trò visual trong một nhóm nhạc nữ nếu debut ở Hàn Quốc.

Vắng bóng một thời gian từ sau Anh ơi ở lại, ngày 2/8 vừa qua, Chi Pu đã có màn comeback ngoạn mục với sản phẩm mới mang tên Em nói anh rồi. Dù không đạt hiệu ứng mạnh mẽ như bản hit tiền nhiệm, song lần trở lại này của nữ ca sĩ sinh năm 1993 vẫn được đánh giá cao nhờ sự đầu tư công phu, kỹ lưỡng từ hình ảnh cho đến nội dung.

Ngắm Chi Pu trong MV dance với 1Million Studio, dân mạng tiếc rẻ: Nhan sắc này phải debut ở Hàn Quốc-1

Mới đây, Chi Pu chính thức tung phiên bản Dance của ca khúc như một món quà đáp lại sự đón nhận nhiệt tình.

MV Em nói anh rồi phiên bản dance được quay ngay tại 1Million Dance Studio - lò sản xuất vũ đạo đình đám của Kpop tại Hàn Quốc. Đặc biệt, trong MV còn có sự xuất hiện của Ara Cho - một biên đạo nổi tiếng, người đứng sau những bước nhảy làm nên thương hiệu cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng xứ Kim Chi.

Dù là lần đầu hợp tác nhưng sự kết hợp rất ăn ý của Chi Pu và Ara Choi đã giúp sản phẩm trở nên chuyên nghiệp, đẹp mắt hơn rất nhiều. Có thể thấy so với những bản dance trước đây, khả năng vũ đạo của Chi Pu tiến bộ đáng kể. Dù chưa đạt đến mức hoàn hảo trong những động tác cần sự dứt khoát, song có một điều khán giả phải công nhận đó là thần thái của cựu hotgirl hà thành đã đạt đến đỉnh cao.

Ngắm Chi Pu trong MV dance với 1Million Studio, dân mạng tiếc rẻ: Nhan sắc này phải debut ở Hàn Quốc-2

Chi Pu có thể hát chưa tốt, diễn còn dở, tuy nhiên gần như tất cả mọi người đều phải thừa nhận cô rất xinh đẹp. Và câu nói "đẹp cũng là một loại tài năng" thực sự ứng nghiệm với trường hợp của Chi Pu. Xuất hiện giữa dàn dancer trai đẹp gái xinh Hàn Quốc, nhan sắc của nữ ca sĩ vẫn không bị lu mờ, thậm chí có phần lấn át nguyên team 1Million.

Ngắm Chi Pu trong MV dance với 1Million Studio, dân mạng tiếc rẻ: Nhan sắc này phải debut ở Hàn Quốc-3

Cư dân mạng đồng loạt cho rằng với nhan sắc hơn người, Chi Pu hoàn toàn có thể giữ vai trò visual trong một nhóm nhạc nữ nếu debut ở Hàn Quốc. Nhiều người hài hước tiếc rẻ cho giọng ca Em nói anh rồi vì đã… sinh nhầm địa lý. 

"Thực sự Chi Pu nếu cho đảm nhận visual sẽ nổi đình nổi đám"; "Tự hào về Chipu. Chỉ có giọng hát là khuyết điểm thôi còn đâu tất cả mọi thứ từ bài hát, MV, vũ đạo và cả visual của Chipu thách ai dám bash"... là những bình luận cộng đồng mạng để lại dưới MV Em nói anh rồi phiên bản dance của Chi Pu.

Ngắm Chi Pu trong MV dance với 1Million Studio, dân mạng tiếc rẻ: Nhan sắc này phải debut ở Hàn Quốc-4Ngắm Chi Pu trong MV dance với 1Million Studio, dân mạng tiếc rẻ: Nhan sắc này phải debut ở Hàn Quốc-5

F.T
Theo Vietnamnet


Vpop Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao