Ngắm khoảnh khắc cực mới của Đức Chinh - Tiến Dũng để thấy 'chuyện tình đam mỹ' của họ chưa bao giờ nguội

Sinh nhật lần thứ 21 của Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng quyết định đăng tải loạt hình ảnh cặp đôi chụp chung chưa từng công bố.

Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dũng không phải là cái tên xa lạ với người hâm mộ trái bóng tròn. Trước đó, hai chàng cầu thủ của U23 Việt Nam từng làm dậy sóng cộng đồng mạng với "chuyện tình đam mỹ".

Và có vẻ như, "mối tình" giữa chân sút họ Hà và chàng thủ môn xứ Thanh chưa bao giờ kết thúc khi mới đây, họ tiếp tục khiến fans đứng ngồi không yên với loạt khoảnh khắc "tình bể bình".

Chẳng là nhân dịp sinh nhật lần thứ 21 của Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng quyết định đăng tải loạt hình ảnh cặp đôi chụp chung chưa từng công bố. Đính kèm là lời nhắn nhủ thân mật: "Combo chúc mừng sinh nhật. Chúc cho người anh em tuổi mới thật mạnh mẽ, may mắn, thành công, luôn vui vẻ và bình an suốt một đời".

Ngắm khoảnh khắc cực mới của Đức Chinh - Tiến Dũng để thấy chuyện tình đam mỹ của họ chưa bao giờ nguội-1

Được biết, loạt ảnh này được chụp khi cả hai cùng nhau đến Moscow (Nga) để xem trận bán kết World Cup 2018 giữa Anh và Croatia diễn ra ngày 8/7. Cũng tại đây, Bùi Tiến Dũng vinh dự là người trao giải Man of the Match (Cầu thủ hay nhất) ở trận đấu này.

Vẫn biết đây chẳng phải là lần đầu người hâm mộ được chứng kiến họ sánh bước bên nhau "tình tứ", nhưng ngay khi chia sẻ hai chân sút tiếp tục làm fans "nhắm mắt đẩy thuyền".

Ngắm khoảnh khắc cực mới của Đức Chinh - Tiến Dũng để thấy chuyện tình đam mỹ của họ chưa bao giờ nguội-2

Ngắm khoảnh khắc cực mới của Đức Chinh - Tiến Dũng để thấy chuyện tình đam mỹ của họ chưa bao giờ nguội-3Ngắm khoảnh khắc cực mới của Đức Chinh - Tiến Dũng để thấy chuyện tình đam mỹ của họ chưa bao giờ nguội-4Ngắm khoảnh khắc cực mới của Đức Chinh - Tiến Dũng để thấy chuyện tình đam mỹ của họ chưa bao giờ nguội-5
Loạt khoảnh khắc bên nhau vừa mới được Tiến Dũng công khai nhân dịp sinh nhật Đức Chinh.

Ngắm khoảnh khắc cực mới của Đức Chinh - Tiến Dũng để thấy chuyện tình đam mỹ của họ chưa bao giờ nguội-6
Sau Tiến Dũng là Quang Hải gửi lời chúc đến cầu thủ họ Hà.

Ngắm khoảnh khắc cực mới của Đức Chinh - Tiến Dũng để thấy chuyện tình đam mỹ của họ chưa bao giờ nguội-7
Không chỉ đồng nghiệp, người hâm mộ cũng đồng gửi những lời chúc ý nghĩa đến Đức Chinh.

"Chuyện tình đam mỹ" Bùi Tiến Dũng - Hà Đức Chinh được dân mạng thêu dệt từ giải đấu U23 châu Á. Trong một khoảnh khắc ăn mừng tại trận bán kết, thủ thành xứ Thanh bất ngờ nằm đè lên người Đức Chinh khiến bao đôi mắt phải ngỡ ngàng. Sau khi bị gán ghép, bộ đôi Dũng - Chinh lại gây sốt khi liên tục "thả thính" nhau giữa đời thường. 

Ngắm khoảnh khắc cực mới của Đức Chinh - Tiến Dũng để thấy chuyện tình đam mỹ của họ chưa bao giờ nguội-8
Hình ảnh chế khoảnh khắc ăn mừng có 1 - 0 - 2 của Tiến Dũng với Đức Chinh.

Ngắm khoảnh khắc cực mới của Đức Chinh - Tiến Dũng để thấy chuyện tình đam mỹ của họ chưa bao giờ nguội-9
Những lần hai ngôi sao bóng đá khiến người hâm mộ "đau tim".

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-khoanh-khac-tinh-be-binh-moi-cua-duc-chinh-tien-dung-n-165140.html

Đức Chinh Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất