Chí Tài qua đời

Ngắm những món quà Chí Tài tặng vợ: Giản đơn nhưng nghĩa nặng tình sâu!

Theo tiết lộ của Phương Loan, đa số những bé heo này là món quà Chí Tài mang về tặng vợ sau mỗi chuyến lưu diễn xa nhà.

Chiều 9/12, danh hài Chí Tài đã qua đời sau cơn đột quỵ. Thi thể cố nghệ sĩ được đưa về nhà tang lễ Quận 5, TP.HCM sau đó.

Sáng 10/12, ông Chí Thiện - anh trai cố nghệ sĩ Chí Tài - có chia sẻ đầu tiên về tang lễ em trai. Từ xứ cờ hoa, ông cho biết gia đình sẽ đưa thi hài Chí Tài về Mỹ và tổ chức tang lễ.

Ngắm những món quà Chí Tài tặng vợ: Giản đơn nhưng nghĩa nặng tình sâu!-1

Bên cạnh thông tin tang lễ, cuộc sống của danh hài Chí Tài trước khi qua đời cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây, clip ghi lại căn nhà ở xứ sở cờ hoa của vợ chồng Chí Tài được bạn bè và người hâm mộ chia sẻ lại. Hình ảnh cho thấy chốn lui về của Chí Tài - Phương Loan có điểm khác biệt thú vị.

Thay vì tranh ảnh hay đồ cổ quý giá, không gian từ ngoài vào trong nhà Chí Tài ngập tràn... heo đất. Các bé heo lớn nhỏ được sắp xếp tỉ mỉ theo sở thích để tạo không gian sống vui vẻ cho chủ nhân.

Ngắm những món quà Chí Tài tặng vợ: Giản đơn nhưng nghĩa nặng tình sâu!-2Ngắm những món quà Chí Tài tặng vợ: Giản đơn nhưng nghĩa nặng tình sâu!-3Ngắm những món quà Chí Tài tặng vợ: Giản đơn nhưng nghĩa nặng tình sâu!-4Ngắm những món quà Chí Tài tặng vợ: Giản đơn nhưng nghĩa nặng tình sâu!-5Ngắm những món quà Chí Tài tặng vợ: Giản đơn nhưng nghĩa nặng tình sâu!-6Ngắm những món quà Chí Tài tặng vợ: Giản đơn nhưng nghĩa nặng tình sâu!-7Ngắm những món quà Chí Tài tặng vợ: Giản đơn nhưng nghĩa nặng tình sâu!-8
Chí Tài tặng rất nhiều heo đất, heo bông vì bà xã yêu thích.

Theo tiết lộ của Phương Loan, đa số những món quà này là của Chí Tài mang về tặng vợ sau mỗi chuyến lưu diễn xa nhà. Được biết Chí Tài thường gọi bà xã là "Bé Heo". Những món quà dù giản dị nhưng cho thấy tình yêu thương vô bờ của danh hài với người chung chăn gối.

"Ông xã đi 5 tháng rồi. Lúc trước ông xã chỉ đi có 1 tháng là nhiều nhất. Có tháng ông xã về 2 lần nhưng mà bây giờ vì Covid-19 nên ông xã phải đi lâu như vậy, Bé Heo nhớ ông xã", bà xã Chí Tài từng xúc động khi nhắc về chồng trong một chương trình thăm nhà.

Ngắm những món quà Chí Tài tặng vợ: Giản đơn nhưng nghĩa nặng tình sâu!-9
"Vợ chồng tôi vẫn yêu nhau nồng nàn như ngày nào, chứ không phải kiểu vợ chồng sống với nhau vì nghĩa đâu nha", Chí Tài từng chia sẻ lúc sinh thời.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-tai-tang-vo-rat-nhieu-heo-dat-trong-thoi-gian-chung-song-n-244983.html

Phương Loan đột quỵ Chí Tài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời