Ngắm quý tử sơ sinh đáng yêu của chồng cũ Hồng Nhung và vợ mới

Hơn một tháng sinh nở, mới đây vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung chính thức công khai gương mặt nhóc tì.

Tháng 4/2019 - sau gần một năm công khai đường ai nấy đi với diva Hồng Nhung, chồng cũ Kelvin bất ngờ đi thêm bước nữa với cô dâu người Myanmar - Thiri Thant Mon. Sau gần 5 tháng kết hôn, vào đầu tháng 9 vừa qua, vợ chồng Kelvin chính thức chào đón thiên thần nhỏ. 

Ngắm quý tử sơ sinh đáng yêu của chồng cũ Hồng Nhung và vợ mới-1
Vợ chồng Kelvin chào đón thiên thần nhỏ vào tháng 9 vừa qua.

Ngay khi "vượt cạn" thành công, nữ doanh nhân người Myanmar đăng tải hình ảnh khoe nhóc tì mới lọt lòng. Khoe đôi bàn chân nhỏ xíu dễ thương của con, Thiri Thant Mon viết: "Newly minted monkey" (Tạm dịch: Khỉ con mới ra đời).

Tuy nhiên chỉ vài phút sau đó, vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung đã ẩn tấm hình khoe đôi bàn chân con trai. Điều này khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ và cho rằng cô không muốn đời tư bị chú ý quá nhiều. 

Những tưởng sau đó nữ doanh nhân sẽ hạn chế khoe hình con, nhưng mới đây Thiri Thant Mon bất ngờ công khai gương mặt quý tử. Trong ảnh, bà xã Kelvin ôm con vào lòng. Đứng bên cạnh, Kelvin cũng không giấu nổi niềm hạnh phúc khi lên chức bố lần 3. 

Cũng qua tấm ảnh chia sẻ, có thể thấy dù mới được hơn 1 tháng nhưng con trai của nữ doanh nhân khá cứng cáp, trắng trẻo và đáng yêu. Cậu bé ngủ nghiêng người, đôi mắt nhắm nghiền trong vòng tay Thiri Thant Mon khiến người xem thích thú. 

Ngắm quý tử sơ sinh đáng yêu của chồng cũ Hồng Nhung và vợ mới-2
Vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung công khai gương mặt nhóc tì.

Không chỉ chia sẻ ảnh con mới sinh, nữ doanh nhân cũng cập nhật avatar là hình ảnh 3 nhóc tì trong giây phút chào đời. Được biết trước khi có con chung với Kelvin, Thiri Thant Mon từng có hai con riêng trước đó.

Ngắm quý tử sơ sinh đáng yêu của chồng cũ Hồng Nhung và vợ mới-3
Hình ảnh 3 con lúc chào đời được cô cập nhật. 

Ngắm quý tử sơ sinh đáng yêu của chồng cũ Hồng Nhung và vợ mới-4
Trước đó, cô cũng khoe đôi bàn chân nhỏ xíu của con trai mới sinh.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-moi-cua-chong-cu-hong-nhung-cong-khai-con-trai-moi-sinh-n-198937.html

Hồng Nhung

Tin tức mới nhất