Vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung khoe ảnh nhóc tì đáng yêu vừa chào đời

Vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung chia sẻ hình ảnh đầu tiên về nhóc tì vừa chào đời sau nhiều ngày chờ đợi.

Tháng 4/2019 - sau gần một năm công khai "đường ai nấy bước" với diva Hồng Nhung, chồng cũ Kelvin bất ngờ đi thêm bước nữa với cô dâu người Myanmar - Thiri Thant Mon.

Kể từ khi về chung một nhà, vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung thường xuyên đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc lên mạng xã hội. 

Vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung khoe ảnh nhóc tì đáng yêu vừa chào đời-1
Chồng cũ Hồng Nhung lên chức bố lần 3.

5 tháng kết hôn, bà xã Kelvin thông báo cặp đôi sẽ chào đón nhóc tì ra đời vào khoảng cuối tháng 8, đầu tháng 9. Chia sẻ thời gian lâm bồn, một người bạn của Thiri Thant Mon bất ngờ để lộ việc vợ chồng Kelvin sẽ đón thêm cặp sinh đôi. "Hy vọng 3 mẹ con bạn đều khỏe", người này viết. 

Sau những ngày chờ đợi, mới đây trên trang cá nhân, nữ doanh nhân người Myanmar bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe nhóc tì mới chào đời. Đăng ảnh đôi bàn chân nhỏ xíu dễ thương của con, Thiri Thant Mon viết: "Newly minted monkey" (Tạm dịch: Khỉ con mới ra đời).

Ngay lập tức, hình ảnh nhóc tì nhà Thiri Thant Mon - Kelvin thu hút sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Bạn bè, đồng nghiệp nhanh chóng để lại lời chúc mừng "mẹ tròn con vuông" tới gia đình nhỏ của Kelvin. 

Vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung khoe ảnh nhóc tì đáng yêu vừa chào đời-2
Vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung khoe ảnh đôi bàn chân nhỏ xíu của nhóc tì mới chào đời.

Trước đó, vợ mới của Kelvin từng bị đồn là kẻ thứ 3 chen chân phá hoại hạnh phúc gia đình diva Hồng Nhung. Ồn ào nổ ra, chồng cũ "cô Bống" lên tiếng phủ nhận. 

 "Về những tin tức lưu truyền trong truyền thông Việt Nam về cô ấy và bản thân tôi vài ngày qua. Một số người sử dụng nó để công kích cô ấy. Điều này hoàn toàn không được chấp nhận và sự suy diễn đó là sai.

Tôi đã ly hôn năm ngoái nhưng chỉ công bố rộng rãi với công chúng Việt Nam vào tháng 6 vừa qua vì đây là vấn đề riêng tư của chúng tôi. Thiri và tôi đã ở bên nhau khá lâu sau khi chia tay. Tôi đã tách ra trong một thời gian dài và sống hoàn toàn tách biệt trái ngược với những điều công chúng Việt Nam đang suy luận", Kelvin cho hay. 

Vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung khoe ảnh nhóc tì đáng yêu vừa chào đời-3
Trước đó, vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung từng bị đồn là kẻ thứ 3. 

Về phía mình, bà mẹ hai con khẳng định bản thân không hề đổ lỗi hay nhắc tới người thứ 3 nào cả. Hồng Nhung chỉ tiếc rằng có lẽ do vô tình mà chồng cũ đã vội đăng tải hình ảnh đời sống mới lên trang cá nhân khiến hai con nhỏ hoang mang. 

"Tôi không làm gì sai nhưng có những có những chuyện vượt khỏi tầm kiểm soát của mình nên phải chấp nhận thực tế thôi. Nhưng tôi có bố bên cạnh. Ông là người chỉ dạy cho con cháu chấp nhận thực tế theo cách đỡ đau khổ nhất.

Tôi bây giờ là mẹ đơn thân, vậy nên công việc và cuộc sống khá bận rộn. Tuy nhiên sự bận rộn đó cũng là điều tốt. Nhờ đó, tôi đỡ phải đau đầu nghĩ về những chuyện làm mình phiền muộn", nữ diva tâm sự.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-dien-nhoc-ti-moi-sinh-cua-chong-cu-hong-nhung-va-vo-moi-n-195693.html

Hồng Nhung

Tin tức mới nhất