Ngân 98 cầm trên tay chục sổ đỏ, giao dịch chục tỷ mua đất

Ngoài DJ, bán hàng online, mới đây Ngân 98 còn lấn sân sang lĩnh vực bất động sản.

Thời gian qua, Ngân 98 là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài những phát ngôn sốc, show hình ảnh hở hang, cô còn gây chú ý khi khoe ảnh chụp cùng bạn trai hơn 16 tuổi - Lương Bằng Quang.

Dù chưa tiết lộ cụ thể ngày cả 2 về chung một nhà nhưng nhiều người bày tỏ hóng chờ đám cưới cặp chú - cháu.

Ngân 98 cầm trên tay chục sổ đỏ, giao dịch chục tỷ mua đất-1
Ảnh: Thể thao và Văn hóa.

Ngân 98 cầm trên tay chục sổ đỏ, giao dịch chục tỷ mua đất-2

Mới nhất, hiện tượng mạng gốc Bình Định gây sốc khi khoe cầm trên tay cả chục tấm sổ đỏ. Để không bị nói câu view, cô sau đó còn đăng ảnh chụp màn hình vừa nộp cọc đất số tiền 21 tỷ.

"Nhờ bạn Lương Bằng Quang đi mua đất giúp. Mà mua hơn cả chục miếng, miếng nào miếng đó cũng mười mấy 20. Riết rồi sắp còn cái nịt đó", Ngân 98 than thở.

Ở phần bình luận, rất nhiều dân mạng bày tỏ bất ngờ và tò mò số tài khủng thực sự 9X đang sở hữu.

Ngân 98 cầm trên tay chục sổ đỏ, giao dịch chục tỷ mua đất-3

Trả lời trên tờ Thể thao và Văn hóa mới đây, Ngân 98 cho hay cô đang sở hữu trong tay rất nhiều đất, trị giá mỗi miếng cũng lên tới cả tỷ đồng.

"Lúc thì tôi nghĩ mua cho con cái sau này. Lúc thì tôi nghĩ mua để bán ra lấy lãi ăn chơi cho đã. Nói chung là có rất nhiều suy nghĩ nên thôi cứ mua để đó sau này làm gì thì tính sau.

Chứ giờ tôi cũng không có sở thích mua hàng hiệu hay gì hết nên chỉ mua đất thôi", bạn gái nhạc sĩ họ Lương chia sẻ với tờ báo trên.

Ngân 98 cầm trên tay chục sổ đỏ, giao dịch chục tỷ mua đất-4

Cách đây vài tháng, Ngân 98 còn gây chú ý khi khoe ảnh sắm siêu xe tiền tỷ hay nhá hàng hình ảnh căn hộ cao cấp mà cô sắp chuyển về ở.

Hình ảnh ghi lại, bất động sản ngập tràn ánh sáng với đầy đủ tiện nghi trong phòng khách, phòng ngủ, phòng thay đồ, phòng cho quản lý, trợ lý, phòng studio làm việc, phòng chiếu phim, khu tập gym...

Ngân 98 cầm trên tay chục sổ đỏ, giao dịch chục tỷ mua đất-5Ngân 98 cầm trên tay chục sổ đỏ, giao dịch chục tỷ mua đất-6

Netizen không khỏi ngỡ ngàng trước nội thất bên trong nhà vô cùng sang trọng. Sự rộng lớn và đầy sang chảnh này khiến nhiều người liên tưởng đến căn biệt thự mà Ngọc Trinh đang sinh sống, còn có khả năng “vượt mặt” nữ hoàng nội y trong tương lai.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-cam-tren-tay-chuc-so-do-giao-dich-chuc-ty-mua-dat-n-303845.html

Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất