Ngân 98 chơi sốc, rủ bạn thân khoe vòng 1 thả rông giữa biển

Và tác giả bức ảnh này không ai khác chính chính là Lương Bằng Quang.

Lối ăn mặc phản cảm của Ngân 98 dường như không bao giờ có hồi kết. Với hot girl thị phi, cứ đăng ảnh là phải hở bạo, ra ngoài đường nhất định phải diện trang phục kiệm vải.

Chính vì thói quen này, cô nhận về không ít bình luận trái chiều. Tuy nhiên, bạn gái nhạc sĩ Lương Bằng Quang khẳng định không quan tâm tới bình luận của dân mạng bởi cô thấy cơ thể của mình rất đẹp nên mới "khoe" cùng mọi người.

Ngân 98 chơi sốc, rủ bạn thân khoe vòng 1 thả rông giữa biển-1

Mới đây nhân có chuyến du lịch biển, hot girl thị phi tiếp tục show thêm loạt hình nóng bỏng mắt. Lần này chẳng còn khoét trước xẻ sau nữa rồi, cô chơi lớn chẳng mặc gì thả rông vòng 1. 

"Biển vắng thích thật", cô viết. 9X còn công khai tác giả chụp bức ảnh không ai khác là Lương Bằng Quang.

Góp mặt cùng hiện tượng mạng họ Võ còn có một cô gái khác. Cô này cũng chẳng ngần ngại thả rông "đọ" ngực cùng bạn gái nhạc sĩ họ Lương.

Ngân 98 chơi sốc, rủ bạn thân khoe vòng 1 thả rông giữa biển-2

Ở phần bình luận của bài đăng, rất nhiều người để lại bình luận công kích, cho rằng bức ảnh này không thể chấp nhận được. 

Netizen cực sốc khi cho rằng hiếm có cô gái nào như Ngân 98, cười tươi vui vẻ, thậm chí còn khoe ảnh bạn trai chụp ảnh hở hang cho một cô gái khác như vậy. Trước những ý kiến không hay, chính chủ chẳng ngán đáp trả.

Ngân 98 chơi sốc, rủ bạn thân khoe vòng 1 thả rông giữa biển-3

"Phụ nữ bản lĩnh đâu có sợ người yêu mình thấy ngực người khác đâu các bạn. Các bạn tự ti về bản thân các bạn quá rồi nên mới phải lo sợ thôi", cô đưa ra quan điểm.

"Các bạn nữ vào chỉ trích mình sao cho người yêu chụp hình sexy cho người khác, toàn là mấy bạn bị tự ti về bản thân, luôn luôn sợ mất đàn ông, như vậy khổ lắm các bạn ơi. Các bạn gò bó đàn ông quá sớm muộn gì cũng chán ngấy các bạn", Ngân 98 nói thêm.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-choi-soc-ru-ban-than-khoe-vong-1-tha-rong-giua-bien-n-309778.html

Ngân 98 hình ảnh phản cảm Hot Girl

Tin tức mới nhất