Ngân 98 công khai chê Lương Bằng Quang: 'Kỹ năng của chú Quang rất tệ'

Ngân 98 thẳng thắn tiết lộ Lương Bằng Quang cũng dở "chuyện ấy" không kém gì bạn trai cũ của cô.

Là cặp đôi thị phi bậc nhất showbiz Việt, Lương Bằng Quang - Ngân 98 không ít lần gây sốc khi đăng tải hình ảnh nóng bỏng, những câu chuyện nhạy cảm...

Mới đây, cặp đôi tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ những câu chuyện xoay quanh chủ đề "giường chiếu". Mở đầu buổi livestream, Ngân 98 thẳng thừng chê Lương Bằng Quang dở trong "chuyện ấy". 

Ngân 98 công khai chê Lương Bằng Quang: Kỹ năng của chú Quang rất tệ-1
Ngân 98 - Lương Bằng Quang tiếp tục bàn chủ đề nhạy cảm trên livestream.

Cụ thể, khi được Lương Bằng Quang hỏi: "Hồi xưa em quen bạn trai của em, có bao giờ em chán không? Vì lý do gì?", Ngân 98 thừa nhận rất chán. "Có chán chứ, chán nhiều thứ lắm, chán nhất là đàn ông mà 'chuyện ấy' dở", hotgirl khẳng định.

Không chỉ chê người cũ, Ngân 98 cũng thẳng thừng "tố" Lương Bằng Quang không giỏi chăn gối. "Em nói vậy không phải là anh Quang *** giỏi đâu nha. Chú Quang không *** giỏi đâu mọi người", hotgirl thoải mái kể. 

Trước lời chê bai của bạn gái, nam nhạc sĩ lên tiếng phủ nhận. Anh cho rằng điều đó phụ thuộc vào việc mới yêu hay yêu lâu. 

Ngân 98 công khai chê Lương Bằng Quang: Kỹ năng của chú Quang rất tệ-2

Tiếp đó, Lương Bằng Quang cho biết dù yêu Ngân 98 nhiều năm nhưng mọi cãi vã, tranh luận của cả hai đều được xí xóa nhờ... "chuyện ấy", nhất là khi cả hai quay lại sau chia tay.

Tuy nhiên, Ngân 98 cho rằng trong khoảng thời gian chia tay 4 tháng, Lương Bằng Quang không qua lại với người khác là điều khó tin.

Trước câu hỏi khó từ hot girl Bình Định, Lương Bằng Quang lập tức chất vấn: "Chứ em có quan hệ với ai không?". Đáp lại, Ngân 98 thừa nhận trong 4 tháng chia tay, cô đã qua lại với rất nhiều người: "Có anh, nhiều lắm. Có thì nói có, chứ có gì đâu đúng không mọi người?". 

Ngay khi lên sóng, chuyện tế nhị của Ngân 98 - Lương Bằng Quang vấp phải tranh cãi trái chiều trong cộng đồng mạng. Bên cạnh bình luận ủng hộ, nhiều ý kiến cho rằng cặp đôi đang sử dụng chiêu trò để nổi tiếng. 

Ngân 98 công khai chê Lương Bằng Quang: Kỹ năng của chú Quang rất tệ-3
Ngân 98 - Lương Bằng Quang nhiều lần nói chuyện "giường chiếu".

Trước đó, cũng trong một buổi livestream, cặp đôi thị phi gây gốc khi tiết lộ lần suất quan hệ, đồng thời khẳng định đó là yếu tố cực kỳ quan trọng để duy trì hạnh phúc. 

Lương Bằng Quang khẳng định sự tự tin giường chiếu đã giúp anh có được bạn gái trẻ trung, xinh đẹp dù đã 40 tuổi. Đặc biệt, Ngân 98 và Lương Bằng Quang cho biết cả hai sống cô độc, ít bạn bè, chỉ vì niềm vui riêng này mà không thích xã giao bên ngoài.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-che-luong-bang-quang-do-chuyen-giuong-chieu-n-235641.html

Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất