Ngân 98 đáp sốc khi bị mắng mất nết sau clip quẩy sung lộ hàng

Động thái mới của hot girl ngực khủng đang gây tranh cãi lớn.

Cách đây 2 ngày, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh về DJ Ngân 98 đang chơi nhạc phục vụ khách. Để phần trình diễn thêm phần sinh động, vừa chơi nhạc cô vừa nhảy múa cực sung.

Do chiếc áo quá nhỏ, không thể đỡ nổi quả ngực khủng nên hiện tượng mạng họ Võ đã lộ nguyên bầu ngực trước bàn dân thiên hạ.

Ngân 98 đáp sốc khi bị mắng mất nết sau clip quẩy sung lộ hàng-1

Phải mất vài giây sau, khi phát hiện sự cố, cô mới giật mình quay người lại, chỉnh đốn trang phục rồi tiếp tục công việc. 

Hình ảnh lập tức gây sốc trong dân mạng. Đa phần cho rằng sau sự cố lần này, Ngân 98 sẽ biết cách lựa chọn trang phục sao cho phù hợp.

Ngân 98 đáp sốc khi bị mắng mất nết sau clip quẩy sung lộ hàng-2

Gần 2 ngày sự cố không mong muốn, hot girl gốc Bình Định đã có chia sẻ đầu tiên. Trên trang cá nhân, đăng ảnh diện chiếc áo khoác trong clip hớ hênh nói trên, cô viết: "Cái áo khoác được hỏi mua nhiều nhất qua giờ. Có thiệt là mấy bạn muốn mua không? Ngân có thanh lí đó".

Ở phần bình luận, dân mạng tiếp tục vào "thả" clip đi bar quẩy lộ hàng của hot girl họ Võ.

Ngân 98 đáp sốc khi bị mắng mất nết sau clip quẩy sung lộ hàng-3Ngân 98 đáp sốc khi bị mắng mất nết sau clip quẩy sung lộ hàng-4

Ngay lập tức, Ngân 98 vào mỉa mai tài khoản này. Cô cho hay mọi người càng chửi, cô càng nổi tiếng, càng kiếm được nhiều tiền.

Ngoài ra, khi bị dân mạng mắng mất nết, bất chấp quảng cáo để "câu like", cô cho hay đó chỉ là "tai nạn" và antifan này "ng..." nên mới đi share clip này. Phần đáp trả không kiêng nể này lập tức nhận thêm những ý kiến trái chiều.

Ngân 98 đáp sốc khi bị mắng mất nết sau clip quẩy sung lộ hàng-5

Trước đó, khi bị mắng mặc hở, Ngân 98 phản pháo: "Mình nghĩ là cách ăn mặc không nói được mình ngu hay ngoan, nhiều khi tụi mình ăn mặc thoáng vậy chứ vẫn ngu ngơ hơn nhiều người kín đáo và ít ăn chơi hơn nữa".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-dap-soc-khi-bi-mang-mat-net-sau-clip-quay-sung-lo-hang-n-299145.html

Ngân 98 Hot Girl

Tin tức mới nhất