Sea Games 31

Ngân 98 gây tranh cãi mặc nội y nhỏ như nắm tay mừng U23 Việt Nam

Thêm lần nữa cách ăn mặc của Ngân 98 nhận về đủ gạch đá để xây biệt thự

Chiến thắng 1 - 0 trước U23 Malaysia ở phút 111, đã giúp thầy trò HLV Park Hang Seo giành được tấm vé vào chung kết Sea games 31, gặp tuyển Thái Lan vào 19h ngày 22/5.

Màn ghi bàn nghẹt thở của Nguyễn Tiến Linh tối qua, khiến sân vận động Việt Trì (Phú Thọ) thật sự vỡ òa vì sung sướng.

Đặc biệt, chân sút quê Hải Dương còn khiến mọi người thích thú với pha ăn cởi đồ, để lộ chiếc áo đen mặc bên trong, được dân tình gọi là "áo lót", "crop top".

Ngân 98 gây tranh cãi mặc nội y nhỏ như nắm tay mừng U23 Việt Nam-1
Pha ăn mừng đi vào lòng người của Tiến Linh.

Và để ăn mừng chiến thắng ấy, ngay khi trận đấu kết thúc, Ngân 98 cũng gây chú ý khi show loạt ảnh diện bikini. 

Bạn gái nhạc sĩ Lương Bằng Quang viết: "Chúc mừng đội tuyển Việt Nam vừa có được chiến thắng".

Ở phần bình luận bài đăng, chính chủ còn thách thức thêm: "Ngày mới rồi lo cày kiếm tiền đi các bạn, các anh chị ơi, để Ngân đăng bộ hình sexy bạo hơn rồi sân si tiếp, đừng lo nha. Ngân sẽ còn đăng dài dài. Chúc cả nhà iu ngày mới vui vẻ".

Ngân 98 gây tranh cãi mặc nội y nhỏ như nắm tay mừng U23 Việt Nam-2Ngân 98 gây tranh cãi mặc nội y nhỏ như nắm tay mừng U23 Việt Nam-3
Ngân 98 gây tranh cãi mặc nội y nhỏ như nắm tay mừng U23 Việt Nam-4

Vẫn biết Ngân 98 cứ đăng ảnh là phải hở hang nhưng lần này, việc cô nàng sử dụng bộ nội y tí hon, chỉ che chắn được một phần các bộ phận nhạy cảm làm ai nhìn cũng phải đỏ mặt.

Ở phần comment, rất nhiều ý kiến chê trách cách ăn mặc như trên. Thậm chí, có người còn dùng từ ngữ nặng nề để mỉa mai hiện tượng mạng họ Võ.

Ngân 98 gây tranh cãi mặc nội y nhỏ như nắm tay mừng U23 Việt Nam-5Ngân 98 gây tranh cãi mặc nội y nhỏ như nắm tay mừng U23 Việt Nam-6

"Trơ trẽn quá", "Không biết bố mẹ bạn này nhìn những hình ảnh như trên sẽ nghĩ như thế nao", "Bạn rất đẹp nhưng nên ăn mặc kín đáo thì sẽ đẹp hơn",... là những ý kiến để lại.

Đáp lại lời ý kiến chê bai, Ngân 98 chẳng ngán mắng antifan là "Dân trí thấp", "Phản cảm thì follow mấy trang dành cho thiếu nhi đi bạn ơi",...

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngan-98-gay-tranh-cai-mac-noi-y-nho-nhu-nam-tay-mung-u23-viet-nam-n-307108.html

U23 Việt Nam Ngân 98 ăn mặc phản cảm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sea Games 31