Dân mạng sục sôi truy tìm clip nóng mới bị phát tán của hotgirl Ngân 98

Ngay khi thông tin lan truyền, dân mạng đã vào trang cá nhân của Ngân 98 tìm hiểu thực hư sự việc.

Mới đây, trên mạng xã hội tích cực lan truyền hình ảnh nhạy cảm được cho là của Ngân 98. Trong clip, nữ chính uốn éo, tạo dáng vô cùng phản cảm khi trên người không mảnh vải che thân.

Ngay khi xuất hiện thông tin, dân mạng đã vào trang cá nhân của chính chủ để chất vấn. Thế nhưng, "hot girl ngực khủng" vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào vệ sự việc này.

Dân mạng sục sôi truy tìm clip nóng mới bị phát tán của hotgirl Ngân 98-1

Ở diễn biến khác, một bộ phận người dùng mạng lại khẳng định cô gái trong clip chính là Ngân 98. Bởi vào tháng 9 vừa qua, gái xinh gốc Bình Định từng chia sẻ với báo chí việc bản thân từng bị cướp điện thoại, bên trong có chứa nhiều ảnh nude và clip riêng tư.

Không lâu sau đó, cô liên tục bị nhiều người lạ gây áp lực, nhắn tin tống tiền (khoảng 300 triệu đồng) nếu không họ sẽ tung hình ảnh và clip nhạy cảm lên mạng xã hội

Trước đó, bạn gái nhạc sĩ Lương Bằng Quang từng chia sẻ trên 2Sao.vn nỗi lo lắng khi bị mất chiếc điện thoại với rất nhiều clip nóng bỏng: “Ngân là một người rất thích sexy và Ngân rất thích quay lại khoảnh khắc sexy của mình, đôi khi còn hơn những clip lộ của hot girl trên mạng. Ngân từng mất một cái điện thoại rồi và trong cái điện thoại đó có rất nhiều hình ảnh, clip sexy. Giờ Ngân không biết nó đang ở đâu và Ngân không biết ngày nào nó bị lộ ra nữa. Hy vọng nó đã bị thiêu tán rồi!”.

Dân mạng sục sôi truy tìm clip nóng mới bị phát tán của hotgirl Ngân 98-2

Hotgirl sinh năm 1998 cũng tiết lộ dù liên tục bị làm phiền và cũng có chút lo lắng về những dữ liệu bên trong chiếc điện thoại nhưng cô nhất quyết không chịu thỏa hiệp với đề nghị tống tiền.

"Tôi nghĩ mình tự giải quyết được vấn đề này. Chuyện cũng không có gì quá to tát", cô nói.

Để tìm hiểu thực hư thông tin, chúng tôi đã liên hệ với Ngân 98 nhưng chưa nhận được phản hồi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-lo-clip-nong-dan-mang-suc-soi-tim-su-that-n-205534.html

Ngân 98 Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao