Ngân 98 muốn 'mướn người đẻ' sau phát ngôn 'mua giống Tây'

Ngân 98 liên tục có những phát ngôn làm dậy sóng mạng xã hội liên quan tới vấn đề con cái.

Mới đây, Ngân 98 thu hút sự chú ý khi tiếp tục có phát ngôn liên quan đến chủ đề sinh nở.

Cụ thể, trong một clip TikTok đang được lan truyền MXH, hiện tượng mạng thẳng thắn đáp trả khi bị dân mạng hỏi chuyện sinh con cho Lương Bằng Quang.

Cụ thể, tài khoản mạng này cho rằng Ngân 98 nên sinh con cho bạn trai nếu cả hai đã tính tới chuyện kết hôn: "Vậy thì lấy làm gì trời, là vợ chồng thì phải sinh con cho nhau chứ?".

Đáp lại, Ngân 98 thẳng thắn cho biết hiện tại cô vẫn quan trọng sự nghiệp hơn sinh nở. Thậm chí, cô còn tiết lộ có mong muốn nhờ người mang thai hộ.

"Ngân bây giờ chưa hợp để đẻ, tại vì đối với Ngân sự nghiệp bây giờ quá quan trọng. Ngân không thể hy sinh sự nghiệp, thời gian của Ngân để đẻ được. Thậm chí Ngân còn muốn mướn người để đẻ cho Ngân nữa kìa", Ngân 98 phản hồi dân mạng.

Ngân 98 muốn mướn người đẻ sau phát ngôn mua giống Tây-1
Ngân 98.


Clip: Ngân 98 nói về chuyện sinh nở.

Phát ngôn của Ngân 98 lập tức thu hút sự chú ý. Bên cạnh một số dân mạng đồng cảm, số khác lại bày tỏ sự không đồng tình với quan điểm của hiện tượng mạng.

Thậm chí, họ cho rằng hotgirl chưa suy nghĩ thấu đáo cho bạn trai Lương Bằng Quang, người mà cô gắn bó đã lâu.

Ngân 98 muốn mướn người đẻ sau phát ngôn mua giống Tây-2

Trước đó, Ngân 98 từng gây khá nhiều tranh cãi với tuyên bố không muốn sinh con huyết thống Lương Bằng Quang.

Theo đó, Ngân 98 lo sợ sinh con ra sẽ giống như Lương Bằng Quang lúc chưa phẫu thuật thẩm mỹ. Cô và nam nhạc sĩ có ý định qua nước ngoài mua tinh trùng về cấy để có con đẹp.

"Về chuyện sinh con thì hiện tại Ngân vẫn chưa sinh, tại vì Ngân sợ sinh ra nó bị giống chú Quang. Sợ nó bị giống chú Quang lúc mà chưa thẩm mỹ. Ngân thật sự rất là thích gái đẹp, cái gì đẹp Ngân thích ngắm lắm. Ngân sợ đẻ con ra giống chú Quang. Hồi xưa ổng chưa thẩm mỹ sợ lắm.

Cho nên Ngân với chú Quang đang có ý định qua nước ngoài để mua tinh trùng của người nước ngoài về cấy, sinh con ra cho nó đẹp. Những lúc mình bực tức mình thấy con mình dễ thương quá, đẹp quá sao mình nỡ bực với nó được, mình nỡ tức với nó được?", Ngân 98 nói trên Thể Thao & Văn Hóa.

Ngân 98 muốn mướn người đẻ sau phát ngôn mua giống Tây-3

Tiếp lời bạn gái, Lương Bằng Quang cho biết khi nói ra ý định này, nhiều người sẽ nghĩ cả hai chiêu trò gây sốc, điên rồ. Song anh và Ngân 98 lại có suy nghĩ thoáng, nhẹ nhàng.

"Điều này chắc chắn sẽ gây tranh cãi và mọi người cũng sẽ nói lại 2 đứa này nó lại chiêu trò gây sốc đây, cái gì cũng sẽ nói được hết. Nhưng mà đến lúc thời điểm đó thì lại tính tiếp, vẫn chưa biết.

Hiện tại, cả hai chưa nói với gia đình 2 bên, nhưng Quang nghĩ họ sẽ đồng ý vì biết tính 2 đứa rồi", Lương Bằng Quang nói với tờ báo trên.

Ngân 98 muốn mướn người đẻ sau phát ngôn mua giống Tây-4
Lương Bằng Quang - Ngân 98 được biết đến là cặp đôi thị phi nhất nhì showbiz Việt. Họ dọn về sống chung ngay khi bắt đầu mối quan hệ dù chưa cưới hỏi, từng có thời gian chia tay song quay lại.

Ngân 98 muốn mướn người đẻ sau phát ngôn mua giống Tây-5
Tháng 2 vừa qua, Lương Bằng Quang thông báo sắp kết hôn với Ngân 98 sau 6 năm hẹn hò.

Roger
Theo Vietnamnet


Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất