Ngân 98 o ép vòng 1, tuyên bố 'chất lừ' trận Việt Nam - UAE

Loạt ảnh mới đây của hiện tượng mạng gốc Bình Định tiếp tục làm người xem nóng mắt.

23h45 phút đêm nay (15/6), đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ 3 cũng là trận cuối cùng của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đối thủ lần này đội quân áo đỏ là đội chủ nhà UAE.

Gặp đội "khó nhằn" nhất vòng này nên thầy trò HLV Park Hang Seo đã nỗ lực luyện tập với mong muốn mang về tỷ số tốt nhất có thể. Chỉ cần giữ vững tỷ số hòa, đội bóng của chúng ta sẽ có 1 vé vào vòng tiếp theo với tư cách là đội đứng đầu bảng G.

Ngân 98 o ép vòng 1, tuyên bố chất lừ trận Việt Nam - UAE-1

Thời điểm hiện tại rất nhiều fans của trái bóng tròn trổ tài dự đoán tỉ số, đăng ảnh cổ vũ các cầu thủ. Hòa trong không khí "ăn bóng đá ngủ bóng đá", mới đây Ngân 98 cũng theo trend cho ra lò loạt ảnh mới.

Ngoài dự đoán kết quả 2 - 0 và tuyển Việt Nam sẽ thắng nhưng điểm khiến người xem nóng mắt hơn cả chính là việc bạn gái nhạc sĩ họ Lương o ép vòng 1 khiến ai nhìn vào cũng muốn nghẹt thở.

Ngân 98 o ép vòng 1, tuyên bố chất lừ trận Việt Nam - UAE-2

Trong ảnh, cô diện chiếc áo xẻ ngực sâu, để lộ đôi gò bồng đào đẫy đà. Tuy nhiên, chiếc áo bó sát, o ép khiến vòng 1 như muốn trào hết ra ngoài.

Nhiều người mỉa mai thời tiết oi bức thế này cũng không nóng bằng bộ ngực của hiện tượng mạng gốc Bình Định.

Ngân 98 o ép vòng 1, tuyên bố chất lừ trận Việt Nam - UAE-3
HLV Park muốn các học trò thi đấu với tinh thần cao nhất.

Trước đó, trả lời với báo chỉ trước trận đấu, HLV Park cho biết không muốn các cầu thủ của mình thi đấu với tâm lý hòa là được. Ông mong muốn học trò sẽ có một trận thắng.

"UAE là đội bóng số 1, mạnh nhất bảng. Việt Nam từng thắng họ 1-0 ở lượt đi nhưng lúc này tình hình đã thay đổi. Trình độ kỹ, chiến thuật của UAE đã tăng lên 1 bậc. Đây sẽ là trận đấu rất khó khăn. Tôi không muốn các cầu thủ vào trận với suy nghĩ cầm hoà để giữ ngôi đầu bảng", thầy Park chia sẻ.

Chỉ còn ít giờ nữa thôi trận đấu sẽ diễn ra. Hãy cùng chúc cho đoàn quân của thầy Park sẽ giành chiến thắng, mang vinh quang về cho nền bóng đá nước nhà.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-nam-vs-uae-ngan-98-an-mac-ho-hang-co-vu-n-265794.html

World Cup Ngân 98 đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất