Ngân 98 tự tin khoe mặt mộc, phản ứng người xem mới thực sự bất ngờ

"Các bạn nói Ngân để mặt mộc hợp hơn", kèm theo bài đăng, Ngân 98 khoe rất nhiều khoảnh khắc selfie.

Lối ăn mặc phản cảm của Ngân 98 dường như không bao giờ có hồi kết. Với hot girl thị phi, cứ đăng ảnh là phải hở bạo, ra ngoài đường nhất định phải diện trang phục kiệm vải.

Chính vì thói quen này, cô nhận về không ít bình luận trái chiều. Tuy nhiên, bạn gái nhạc sĩ Lương Bằng Quang khẳng định không quan tâm tới bình luận của dân mạng bởi cô thấy cơ thể của mình rất đẹp nên mới "khoe" cùng mọi người.

Ngân 98 tự tin khoe mặt mộc, phản ứng người xem mới thực sự bất ngờ-1

Mới đây, hot girl gốc Bình Định tiếp tục gây chú ý khi khoe ảnh mặt mộc. "Các bạn nói Ngân để mặt mộc hợp hơn", kèm theo bài đăng 9X khoe rất nhiều khoảnh khắc selfie.

Khác với những lần đăng ảnh hở hang bị chỉ trích, động thái mới đây của 9X đã nhận về rất nhiều khen ngợi. Một số nhận xét Ngân 98 giản dị, không make-up cầu kì là đẹp nhất.

Ngân 98 tự tin khoe mặt mộc, phản ứng người xem mới thực sự bất ngờ-2
Ngân 98 tự tin khoe mặt mộc, phản ứng người xem mới thực sự bất ngờ-3

Trước đó, Ngân 98 từng mất điểm vì mặt mộc thiếu sức sống. Khuôn mặt của cô nàng trong một livestream của bạn trai thậm chí trông còn có phần thiếu cân đối, sưng phồng ở phần mũi, môi sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngân 98 tự tin khoe mặt mộc, phản ứng người xem mới thực sự bất ngờ-4
Một trong những lần lộ mặt mộc gây tranh cãi khác của Ngân 98.

Ngân 98 là một trong những người đẹp không ngại công khai chuyện bản thân từng dao kéo. Trong một cuộc trò chuyện cùng 2Sao.vn vào đầu tháng 9/2019, "hot girl ngực khủng" đã bóc giá từng bộ phận sau phẫu thuật thẩm mỹ.

"Tôi làm mắt hết 15 triệu, mũi tốn chi phí khoảng 60 triệu và cằm tốn 70 triệu tùy khuôn gọt", Ngân 98 tiết lộ về chi phí cho cuộc đại trùng tu nhan sắc.

Ngân 98 tự tin khoe mặt mộc, phản ứng người xem mới thực sự bất ngờ-5
Hình ảnh Ngân 98 sau thẩm mỹ cùng bạn trai nhận về nhiều chú ý.

Trước đó, khi bị chỉ trích dùng việc khoe thân để nổi tiếng, 9X lên tiếng phản pháo. Cô cho hay: "Tôi đẹp, thích hở bạo nhưng không thuộc dạng dễ dãi. Đánh giá một con người qua vẻ bề ngoài thì quá nguy hiểm. Mỗi người một tính cách, kín đáo chưa chắc ngoan hiền, hở bạo chưa chắc không ngoan.

Cuộc sống của mỗi người không thể làm hài lòng được mọi thứ. Bản thân ra sao có bạn bè và gia đình thân thuộc hiểu rõ nhất. Còn dư luận bàn tán ra sao tôi không thể kiểm soát được. Tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại”.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-gay-chu-y-khi-khoe-anh-mat-moc-n-243045.html

Ngân 98 mặt mộc

Tin tức mới nhất