Ngân 98 tung ảnh không mảnh vải che thân, mỉa mai kẻ đặt điều chuyện bị 'ăn đòn' trên phố

Hình ảnh mới đây của Ngân 98 tiếp tục gây tranh cãi dữ dội.

Chuyện Ngân 98 ăn mặc hở hang rồi post hình "cúng" Facebook không còn là chuyện hiếm gặp. Dưới mỗi bức ảnh, ý kiến ngợi khen thì ít, comment chê trách chất cao hơn núi. Phải nói bạn gái của nhạc sĩ Lương Bằng Quang chỉ thở thôi cũng tạo ra scandal.

Ngân 98 tung ảnh không mảnh vải che thân, mỉa mai kẻ đặt điều chuyện bị ăn đòn trên phố-1

Trước đó, khi bị chỉ trích dùng việc khoe thân để nổi tiếng, 9X từng lên tiếng phản pháo. Cô cho hay: "Tôi đẹp, thích hở bạo nhưng không thuộc dạng dễ dãi. Đánh giá một con người qua vẻ bề ngoài thì quá nguy hiểm. Mỗi người một tính cách, kín đáo chưa chắc ngoan hiền, hở bạo chưa chắc không ngoan.

Cuộc sống của mỗi người không thể làm hài lòng được mọi thứ. Bản thân ra sao có bạn bè và gia đình thân thuộc hiểu rõ nhất. Còn dư luận bàn tán ra sao tôi không thể kiểm soát được. Tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại”.

Ngân 98 tung ảnh không mảnh vải che thân, mỉa mai kẻ đặt điều chuyện bị ăn đòn trên phố-2

Nói là làm, trên trang cá nhân, hot girl gốc Bình Định liên tục hâm nóng tên tuổi bằng những màn khoe thân quá đà. Nhiều người còn mặc định, nếu đăng ảnh mà không hở hang thì không phải Ngân 98.

Điển hình mới đây, người đẹp họ Võ thu hút sự chú ý qua một bức ảnh hoàn toàn mới. Trong tình trạng không mảnh vải che thân, cô viết thêm status mỉa mai: "Em hỏi nghệ thuật là chi/ Là đui, là điếc, là câm mà đi".

Ngân 98 tung ảnh không mảnh vải che thân, mỉa mai kẻ đặt điều chuyện bị ăn đòn trên phố-3

Ở phần bình luận, tiếp tục là những comment chỉ trích. Thay vì tiếp thu ý kiến, chủ nhân bài đăng lại liên tục "xin link" clip mình và bạn trai bị đánh đang râm ran trên mạng xã hội.

Một lần nữa, 9X khiến dư luận hoang mang khi cho rằng, toàn bộ câu chuyện được cặp đôi dựng lên để câu view.

Diễn biến vụ Lương Bằng Quang và Ngân 98 bị "ăn đòn" trên phố:

Tối 31/5, Lương Bằng Quang cùng bạn gái Ngân 98 đang đi xe máy ngoài đường thì bất ngờ bị 10 người vây đánh. Rơi vào thế bị động và nhóm đối tượng quá đông nên Lương Bằng Quang cùng bạn gái không thể chống trả, sau đó ôm mặt nằm xuống đất vì quá đau. 

Ngân 98 tung ảnh không mảnh vải che thân, mỉa mai kẻ đặt điều chuyện bị ăn đòn trên phố-4

Cũng theo nguồn tin cho biết, người dân xung quanh đã nhanh chóng chạy ra giúp đỡ và hỏi thăm, nhưng bị hai nhân vật chính trả lời với giọng điệu bực tức. 

Hình ảnh cặp đôi ngã lăn trên đường sau đó được lan truyền rộng và thu hút sự quan tâm. Mới đây trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang cùng bạn gái xác nhận có xảy ra xô xát với một nhóm người. Cặp đôi cho biết, hiện tại tình hình sức khỏe của cả hai đã ổn định, tuy nhiên từ chối tiết lộ nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Ngân 98 tung ảnh không mảnh vải che thân, mỉa mai kẻ đặt điều chuyện bị ăn đòn trên phố-5

Liên quan đến thái độ hằn học với người dân và câu trả lời bực tức "Việc của bạn à?" khi được hỏi thăm, Lương Bằng Quang phủ nhận và cho đây là sự đặt điều.

Cụ thể, nam nhạc sĩ viết: "Quang và Ngân đã ổn, việc thái độ xem thường sự giúp đỡ của người đi đường qua câu nói 'việc của bạn à' như một số thông tin đăng là bất hợp lý đến sai sự thật. Nếu hiểu tính cách, lối ăn nói và nhất là trong tình huống rất cần sự giúp đỡ thì bạn cũng đoán các nhân chứng đang đẩy góc nhìn thành 'cũng đáng', 'lỳ láo'".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-tung-anh-khoa-than-giua-tin-don-bi-an-don-tren-pho-n-224050.html

Lương Bằng Quang Ngân 98 Hot Girl

Tin tức mới nhất