Ngán ngẩm mẹ giục lấy chồng, cô gái không ngờ 'vớ' trúng sếp lớn

"Em không nghĩ mình lại được sếp cầu hôn một cách nhanh chóng và nghiêm túc như vậy". Câu chuyện của cô gái dưới đây nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.

Có chị nào kết hôn muộn giống em không? Suốt ngày mẹ gọi điện cằn nhằn kiểu "Bao giờ mày mới lấy chồng?" làm em phát phiền cả lên.

Nhà em cách chỗ làm 20 cây số. Trước em cũng chăm về nhà ăn cơm mẹ nấu lắm, nhưng mà chán nghe cái câu cửa miệng đó nên vịn cớ nhiều việc, chuyển công ty xa hơn, phải thuê trọ trên này cho tiện. Lúc em xin đi thuê trọ, mẹ chỉ dặn mỗi câu:

- Ra ngoài chịu khó mà tìm thằng sứt môi lồi rốn rồi đưa về. Không tán được thì úp sọt.

- Mẹ làm như con già mõ, ế chỏng chơ rồi không bằng ấy mà phải hạ thấp mình đi úp sọt như thế.

- Thì chả thế!

Ngán ngẩm mẹ giục lấy chồng, cô gái không ngờ vớ trúng sếp lớn-1
Bài chia sẻ của một cô gái (Ảnh chụp màn hình).

Ở công ty có anh Phó giám đốc hơn em tận 12 tuổi, nhưng chẳng hiểu sao vẫn chưa lấy vợ. Bình thường sếp cực nghiêm khắc, hễ anh vác bộ râu quai nón đen sì vào văn phòng là các nhân viên đang buôn như cái chợ vỡ ai nấy đều im bặt. Thế mà oái oăm thay em với anh lại có duyên nợ với nhau chứ.

Hôm đi nghỉ mát ở Đà Nẵng, ăn uống liên hoan hải sản với bia tưng bừng xong thế nào mà em gục ngay tại trận. Sau cũng không biết về kiểu gì, lúc tỉnh dậy thấy mình đang rúc dưới bộ râu đen sì của sếp ngủ ngon lành mới hãi chứ.

Còn anh ấy thì vòng tay ôm em chặt lắm. Hôm đó sếp cứ rối rít xin lỗi, rồi kêu sẽ chịu trách nhiệm thế nọ thế kia.

Nói thật là đêm đó cả em với sếp đều say như bún rồi, chỉ nằm chung giường thôi có làm gì nhau đâu. Nếu có em cũng coi đó như bị tai nạn thôi.

Em chưa bao giờ nghĩ sẽ yêu sếp cả. Nhưng tối đó em làm thêm nên về muộn chút, tự nhiên mẹ lại gọi điện bảo:

- Chị Toàn giới thiệu cho mày một anh vừa đi nước ngoài về, cao ráo đẹp trai như tây luôn. Cuối tuần về xem mặt đi.

Mẹ em lúc nào chẳng tâng bốc mấy gã mà mẹ với chị dâu định giới thiệu cho em. Bao lần rồi em cũng nghe lời 2 người ấy về xem mặt, nhưng cuối cùng chẳng ưng ai cả. Em bảo:

- Mẹ với chị thích tống cổ con đi lấy chồng nhỉ, lúc nào cũng đem trai về giới thiệu nhưng có anh nào ra hồn đâu. Hay cuối tuần có ai nữa mẹ với chị đưa tất đến con xem một thể. Mới có 30 chứ mấy, lấy chồng gì sớm.

Em vừa nói xong thì nghe buồn buồn ở tai, trời ơi hóa ra là bộ râu quai nón đen sì của sếp cạ cạ vào gáy, anh còn vòng tay ôm em rồi thì thầm:

- Mẹ lại giục cưới rồi à. Có anh ở đây, làm gì mà phải cuống lên.

Em suýt thì hét lên nhưng nghe giọng của sếp bữa nay ngọt đến là lạ. Em bảo:

- Thôi đừng có trêu em nữa!

- Anh nói thật mà, nhà em ở đâu để anh về bảo bố mẹ mang trầu cau đến hỏi cưới luôn.

Ngán ngẩm mẹ giục lấy chồng, cô gái không ngờ vớ trúng sếp lớn-2
(Ảnh minh họa).

Em không nghĩ mình lại được sếp cầu hôn một cách nhanh chóng và nghiêm túc như vậy. Sau anh mới kể đã từng chuẩn bị kết hôn cách đây chục năm nhưng gần đến ngày cưới thì cô dâu bất ngờ bị tai nạn mất.

Từ đó anh không yêu ai, không có ý định lấy ai nữa cả. Thế mà cái đêm vô tình ngủ chung phòng đó lại khiến anh thay đổi suy nghĩ sẽ tán em.

Giờ bọn em chuẩn bị làm đám cưới rồi, gia đình cũng ủng hộ nhiệt tình vì cả hai đứa đều đã già rồi, cưới thôi.

NQ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngan-ngam-me-giuc-lay-chong-co-gai-khong-ngo-vo-trung-sep-lon-n-312571.html

lấy chồng cầu hôn Tình yêu

Tin tức mới nhất