Ngẩn ngơ ngắm những ngôi nhà có giàn hoa tím đẹp mộng mơ

Những giàn hoa đậm màu phủ kín không gian sống mang đến vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng tựa như những ngôi nhà cổ tích.

Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ các hình ảnh về những ngôi nhà phủ kín hoa. Màu tím, hồng, trắng...mộng mơ phủ kín cổng, tường nhà mang đến vẻ đẹp tự nhiên trong lành, mát mẻ cho nơi ở. Ngoài ra vẻ đẹp ấy còn làm say lòng bất cứ ai có tâm hồn mơ mộng, yêu cỏ cây hoa lá.

Ngẩn ngơ ngắm những ngôi nhà có giàn hoa tím đẹp mộng mơ-1
Thảm hoa giấy phủ kín dọc 3 tầng ngôi nhà màu vàng. Thảm hoa dày, bung nở rực rỡ biến không gian sống tựa như một lâu đài đã có niên tuổi hàng trăm năm. Không ít người bày tỏ sự thích thú trước vẻ đẹp độc đáo của ngôi nhà này. (Ảnh KSC).

Ngẩn ngơ ngắm những ngôi nhà có giàn hoa tím đẹp mộng mơ-2
Giàn hoa giấy màu hồng đậm trồng trước hiên nhà được cắt tỉa gọn gàng, không chỉ tạo ra bóng mát mà còn tô điểm cho nơi ở thêm bình yên, trong trẻo. Bạn Trần Thu Hương nhận xét: "Một ngôi nhà bình yên đáng mơ ước". (Ảnh Thành Luân)

Ngẩn ngơ ngắm những ngôi nhà có giàn hoa tím đẹp mộng mơ-3
Dù chỉ 1 cây hoa giấy nhưng nhờ tạo hình độc đáo mà cây trông giống như một vệ sĩ bảo vệ cho ngôi nhà thêm bình yên. "Thế này mà cưới thì đỡ tốn tiền làm cổng hoa", một bạn hài hước nói. (Ảnh KSC)

Ngẩn ngơ ngắm những ngôi nhà có giàn hoa tím đẹp mộng mơ-4
 "Về quê thấy hoa giấy là chụp. Nhà có thể không đẹp lắm nhưng cổng cực kỳ đẹp", bạn Thu Hằng chia sẻ. Một chút trắng, một chút hồng điểm xuyết khiến cổng ngôi nhà này thêm dịu dàng, bình yên. (Ảnh Nguyễn Thu Hằng).

Ngẩn ngơ ngắm những ngôi nhà có giàn hoa tím đẹp mộng mơ-5
Bạn Mai Phương cũng không ngại khoe ảnh ngôi nhà mình với giàn hoa giấy màu hồng phủ đều cổng và hàng rào. Giàn hoa khiến không gian thêm rực rỡ, lại có tác dụng che nắng, làm mát cho nơi ở. (Ảnh Mai Phương).
Ngẩn ngơ ngắm những ngôi nhà có giàn hoa tím đẹp mộng mơ-6
"Thảm hoa" sứ quân tử bao bọc ban công và các khung cửa sổ trắng tinh khiết khiến ngôi nhà tựa như bước ra từ miền cổ tích với cả sắc và hương. (Ảnh Vy Hoàng).

Ngẩn ngơ ngắm những ngôi nhà có giàn hoa tím đẹp mộng mơ-7
Một màu trắng trắng chấm thêm màu hồng. Một màu xanh chấm thêm vàng tạo thành cổng hoa rực rỡ và lung linh như này đây. (Ảnh Do Thanh Tung).
Ngẩn ngơ ngắm những ngôi nhà có giàn hoa tím đẹp mộng mơ-8
Vẻ đẹp của những giàn hoa trước cổng nhà khiến bất cứ ai cũng phải xao xuyến, mộng mơ, tranh thủ chụp ảnh lưu giữ khoảnh khắc đẹp dù biết đó chẳng phải nhà mình.(Ảnh Đức Tiến).
Ngẩn ngơ ngắm những ngôi nhà có giàn hoa tím đẹp mộng mơ-9
Bạn gái tạo dáng nhí nhảnh trước cổng một ngôi nhà có giàn hoa giấy đẹp hút hồn. (Ảnh Phương Nga).

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-man-nhung-ngoi-nha-phu-kin-tham-hoa-tim-n-225443.html

không gian đẹp Nhà đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao