Ngang nhiên livestream để bạn trai đụng chạm vòng 1, cô gái trẻ khiến MXH dậy sóng

Hành động mang tính chất 18+ của đôi trẻ đang nhận về rất nhiều chỉ trích của dân mạng.

Việc yêu đương, thể hiện tình cảm nơi công cộng của giới trẻ ngày nay là chuyện hết sức bình thường. Thế nhưng, nếu yêu đương quá mức, chắc chắn nhiều đôi trẻ sẽ "ăn no gạch đá" của dân mạng. Điển hình như cặp đôi dưới đây.

Ngang nhiên livestream để bạn trai đụng chạm vòng 1, cô gái trẻ khiến MXH dậy sóng-1

Theo đó, mới đây trên mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh khiến người xem phẫn nộ. Cụ thể một đôi nam nữ trong clip livestream giao lưu cùng mọi người.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu chàng trai không vô tư đụng chạm, sờ mó vòng 1 của người yêu. Cô gái không những không có phản ứng gì còn vô tư đùa vui như không có chuyện gì xảy ra.

Ngang nhiên livestream để bạn trai đụng chạm vòng 1, cô gái trẻ khiến MXH dậy sóng-2

Nhìn qua gương mặt, ai cũng đoán cặp đôi còn rất trẻ. Hành động mang tính 18+ của họ làm người xem vừa đỏ mặt vừa nóng mắt. Ở phần bình luận, nhiều người nhận định mạng xã hội là nơi khá nhạy cảm nên bất cứ ai làm gì cũng cần cân nhắc hậu quả. 

"Không hiểu một số bạn trẻ bây giờ nghĩ gì nữa. Những hành động như thế này cũng mang lên mạng xã hội. Chả hiểu khi bố mẹ họ nhìn thấy sẽ phản ứng ra sao", "Chướng mắt quá", "Câu view, câu like bất chấp quá. Chán ngán với một bộ phận giới trẻ ngày nay quá",... là những bình luận để lại.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-vo-tu-dien-canh-nong-tren-song-livesstream-n-234054.html

hình ảnh phản cảm vòng 1

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao