Ngang tài ngang sức, ai trong số Nhã Phương - Lan Ngọc - Diễm My 9x sẽ trở thành nữ chính 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt?

Nhã Phương, Lan Ngọc và Diễm My 9x là 3 gương mặt đang được đạo diễn của "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt nhắm đến cho vai diễn Kang Mo Yeon.

Hậu duệ mặt trời là dự án tiếp theo được remake và do đạo diễn Trần Bửu Lộc "cầm trịch". Hiện tại, đạo diễn cùng ekip làm phim đang ráo riết thực hiện casting tuyển chọn dàn diễn viên cho phim.

Người hâm mộ của phiên bản gốc đang rất quan tâm xem ngôi sao nào sẽ có cơ hội đảm nhận vai Kang Mo Yeon và Yoo Shi Jin.


Vai diễn Kang Mo Yeon của Song Hye Kyo đã in sâu trong tâm trí người hâm mộ.

Mới đây đạo diễn họ Trần đã bật mí về những ứng cử viên cho vai diễn Kang Mo Yeon: "Hiện tại tôi vẫn đang cân nhắc những gương mặt như Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x… Đối với tôi, trước hết người diễn viên phải yêu thích nhân vật này, sau đó tôi mới làm việc được. Nếu chỉ mình thấy diễn viên đó hợp vai nhưng đến khi làm việc họ lại cảm thấy không hợp thì cũng rất khó".

Thông tin này ngay lập tức khiến cộng đồng mạng xôn xao và đặt 3 nữ diễn viên lên bàn cân để so sánh. Có một điểm chung là cả 3 mỹ nhân này đều bằng tuổi nhau khi sinh năm 1990. Xét cả về nhan sắc lẫn tài năng, họ đều tỏ ra ngang sức ngang tài.

Nhã Phương

Cách đây 3 năm trong một cuộc phỏng vấn, Nhã Phương từng chia sẻ rằng, cô rất muốn đạt đến thành công như thần tượng của mình là Song Hye Kyo. Vì thế nếu được nhận vai nữ chính trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, người đẹp sinh năm 1990 có thể chạm tay đến giấc mơ của mình.

Xét về ngoại hình, Nhã Phương hoàn toàn phù hợp với hình ảnh một cô nàng bác sĩ hiền hậu, trong sáng. Tuy nhiên vì chuyên trị những vai "bánh bèo" sướt mướt nên nữ diễn viên cũng khiến khán giả nhàm chán bởi sự "một màu".

Trong khi đó, Kang Mo Yeon lại là một cô nàng có tính cách đa sắc màu. Tuy bề ngoài hiền lành, thuần khiết nhưng nhân vật của Song Hye Kyo lại rất mạnh mẽ, bản lĩnh và đôi lúc còn rất "lầy lội". Chính vì vậy nếu muốn đảm nhận vai diễn này, ngôi sao Tuổi thanh xuân buộc phải làm mới diễn xuất của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên sáng giá để đảm đương vai diễn nặng ký này. Thời gian qua, cô là cái tên được nhiều đạo diễn "chọn mặt gửi vàng". Không chỉ thành công với Cô Ba Sài Gòn, mỹ nhân sinh năm 1990 còn là ứng cử viên cho vai "Mợ Chảnh" Chun Song Yi trong Vì sao đưa anh tới bản Việt.

Xét về khả năng diễn xuất, người đẹp được coi là “tắc kè hoa” của điện ảnh Việt. Cô có thể thể hiện xuất sắc mọi loại vai: từ hành động cho tới cổ trang, từ bi kịch cho tới hài kịch, từ chính diện cho tới phản diện,...

Bên cạnh đó, tính cách của nữ diễn viên ngoài đời cũng có phần "tưng tửng" và đáng yêu không khác gì nhân vật Kang Mo Yeon. Thế nên nếu vai diễn này được giao cho Ninh Dương Lan Ngọc cũng là điều dễ hiểu.

Diễm My 9X

Trong gần 3 năm trở lại đây, hình ảnh Diễm My 9x xuất hiện dày đặc trên màn ảnh rộng. Chính vì thế mà Ngô Thanh Vân từng không muốn giao vai Helen trong Cô Ba Sài Gòn cho đàn em bởi: "My đóng nhiều, xuất hiện nhiều nhưng chẳng có vai diễn nào đọng lại trong tôi".

Tuy nhiên, Diễm My 9x đã hoàn toàn lột xác, cô không những thay đổi cách nhìn nhận của mọi người về mình mà còn làm khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi xem Cô Ba Sài Gòn. Sau thành công của bộ phim, nữ diễn viên cũng trở thành gương mặt được nhiều nhà sản xuất ưu ái.

Trong 3 ứng cử viên cho vai diễn Kang Mo Yeon, Diễm My 9x không được đánh giá cao bằng Ninh Dương Lan Ngọc và Nhã Phương. Thế nhưng với những gì đã thể hiện trong thời gian qua, cô cũng có thể coi là "ẩn số" bất ngờ và hứa hẹn đem đến một Kang Mo Yeon bản Việt mới mẻ, đặc sắc hơn so với bản gốc.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngang-tai-ngang-suc-ai-trong-so-nha-phuong-lan-ngoc-diem-my-9x-se-tro-thanh-nu-chinh-hau-due-mat-troi-phien-ban-viet-n-152515.html

Ninh Dương Lan Ngọc Diễm My 9x Nhã Phương Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao