Ngất ngây đám cưới cổ tích, cô dâu mặc váy đính 20.000 viên ngọc trai, rước dâu bằng xe sang

Đám cưới này vừa diễn ra vào ngày 15/12 ở Hà Nội. Cô dâu có tên Hà Anh và chú rể tên Bảo Ngọc.

Mới đây, một đám cưới của cặp đôi đến từ Hà Nội đang thu hút sự quan tâm của giới trẻ khi cô dâu khoác lên người chiếc váy cưới đính 20.000 viên ngọc trai, xe sang Porsche đón dâu và dàn khách mời lên tới 1500 người. Để buổi lễ thêm phần trang trọng, cặp đôi đã chịu chi khi trang trí hội trường cưới toàn bộ bằng hoa lan hồ điệp và hoa hồng Ohara nhập khẩu. Theo tìm hiểu, chủ nhân của buổi lễ là chú rể Bảo Ngọc (SN 1987) và cô dâu Hà Anh (SN 1991).

Ngất ngây đám cưới cổ tích, cô dâu mặc váy đính 20.000 viên ngọc trai, rước dâu bằng xe sang-1
Cô dâu Hà Anh và chú rể Bảo Ngọc

Ngất ngây đám cưới cổ tích, cô dâu mặc váy đính 20.000 viên ngọc trai, rước dâu bằng xe sang-2Ngất ngây đám cưới cổ tích, cô dâu mặc váy đính 20.000 viên ngọc trai, rước dâu bằng xe sang-3
Không gian tiệc cưới ngập tràn hoa tươi

Chị P. người thiết kế lễ phục của cô dâu cho biết, đám cưới của cặp đôi diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội vào ngày 15/12 vừa qua. Trong ngày trọng đại, Hà Anh mặc 2 chiếc váy cưới. Chiếc váy đầu tiên được kết đính từ hơn 20 nghìn viên ngọc trai và pha lê Swarovski nhập khẩu, thời gian hoàn thành lên đến 2 tháng. Chiếc váy thứ 2 đơn giản hơn được cô dâu mặc lúc dùng tiệc và khiêu vũ với chú rể.

Ngất ngây đám cưới cổ tích, cô dâu mặc váy đính 20.000 viên ngọc trai, rước dâu bằng xe sang-4
Chiếc váy cưới sang trọng đính 20 nghìn viên ngọc trai của cô dâu với thời gian hoàn thành lên đến 2 tháng, huy động 6 thợ lành nghề liên tục làm việc

Ngất ngây đám cưới cổ tích, cô dâu mặc váy đính 20.000 viên ngọc trai, rước dâu bằng xe sang-5
Cô dâu Hà Anh bên mẫu thiết kế váy cưới dành riêng cho mình

Tuy nhiên, chiếc váy này cũng không vì thế kém đi phần tinh tế, sang trọng khi được làm từ 300 mét vải satin cao cấp nhập khẩu từ Pháp và hơn 5.000 viên pha lê Swarovski. 

Được biết, cô dâu Hà Anh sau khi du học đã định cư ở Úc 10 năm. Chú rể trước đây cũng từng du học ở Châu Âu. Cả hai quen nhau trong một lần về thăm nhà và có 3 năm gắn bó trước khi quyết định về chung một nhà.

Ngất ngây đám cưới cổ tích, cô dâu mặc váy đính 20.000 viên ngọc trai, rước dâu bằng xe sang-6
Cô dâu cùng bạn bè trong ngày trọng đại

Cách đây một năm cặp đôi đã tổ chức lễ hằng thuận sau khi quyết định kết hôn. Hiện cả hai đã có một cô con gái kháu khỉnh và gia đình nhỏ đang định cư ở Úc.

Dù sinh sống và làm việc tại nước ngoài nhưng cặp đôi quyết định về Việt Nam để tổ chức đám cưới với mong muốn nhận được sự chúc phúc của người thân và bạn bè. Và trong số khách mời tới dự, nhiều người tinh mắt có thể nhận ra cô nàng biên tập viên thời tiết xinh đẹp Mai Ngọc.

Ngoài ra, dàn xe sang đón dâu cũng hoành tráng không kém. Theo đó, dẫn đầu đoàn xe đón dâu là chiếc Porsche Panamera dáng thể thao đẳng cấp, theo sau là 4 chiếc Range Rover hạng sang. 

Ngất ngây đám cưới cổ tích, cô dâu mặc váy đính 20.000 viên ngọc trai, rước dâu bằng xe sang-7
BTV thời tiết Mai Ngọc cũng là một trong những khách mời của buổi lễ

Ngất ngây đám cưới cổ tích, cô dâu mặc váy đính 20.000 viên ngọc trai, rước dâu bằng xe sang-8
Cô dâu, chú rể dàn xe hạng sang chuẩn bị rước dâu
 


T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngat-ngay-dam-cuoi-co-tich-co-dau-mac-vay-dinh-20000-vien-ngoc-trai-ruoc-dau-bang-xe-sang-n-141935.html

Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao