Ngất ngây với khuôn mặt tựa 'thần tiên tỷ tỷ' của nữ sinh Hải Phòng

Sở hữu đôi mắt trong veo, hút hồn cùng khuôn mặt thanh tú và chiều cao 1m72, nữ sinh Hải Phòng khiến nhiều chàng trai ngất ngây, đổ gục khi ngắm nhìn.




Mới đây, trên cộng đồng mạng xôn xao hình ảnh nữ sinh người Hải Phòng được nhiều người ưu ái gọi là "thần tiên tỷ tỷ". Bởi, cô nàng sở hữu vẻ đẹp thanh khiết, tinh khôi, mỏng manh cuốn hút mọi ánh nhìn.



Được biết, cô gái đó tên là Nguyễn Tố Anh, sinh ngày 19.7.1999, hiện đang là học sinh lớp 12 trường chuyên Trần Phú (Hải Phòng).



Sở hữu chiều cao 1m72 cùng nhan sắc "đốn tim" các chàng trai, Tố Anh luôn nổi bật giữa đám đông bạn bè.



Nữ sinh 9X chia sẻ, ngoài thời gian dành cho việc học, cô thích nghe nhạc, đọc sách, mua sắm và tự hóa trang."Ở lớp, mình thích học Văn và tiếng Anh nhất. Văn thì mình đã yêu thích từ cấp 2, lên cấp 3 được học nhiều cách cảm nhận văn học mới nên luôn thấy hứng thú. Còn tiếng Anh, mình thích có lẽ do mình phải nói tiếng Anh nhiều, thường thích xem phim Mỹ và hiện mình cũng đang dạy IELTS phần Speaking cho các bạn ôn thi IELTS' - Tố Anh cho hay.



Thời gian sắp tới, sau khi hoàn thành xong việc học ở trường cấp 3, nữ sinh Hải Phòng sẽ lên đường sang Pháp du học.



Hiện tại, nữ sinh 9X đã xin được học bổng 50% tại đất nước xinh đẹp này nhưng ước mơ xa xôi của cô nàng là được sống và học tập tại Mỹ.





Ngắm nhìn hình ảnh này của Tố Anh khiến nhiều người khó có thể rời mắt.

 


Theo Dân Việt


hotface nữ sinh Hot Girl

Tin tức mới nhất