Ngày 18/12: 3 tuổi vướng họa tiểu nhân, vận xui tìm đến

Bước sang ngày 18/12, chia buồn với 3 con giáp đứng trước nguy cơ đương đầu với tiểu nhân, gây ra rắc rối khó lường, nhất là hao tài.

Tuổi Sửu 

Chia buồn với tuổi Sửu là con giáp xui xẻo tuần này, đặc biệt về cuối ngày vận trình càng không được như ý nguyện do Thái Tuế chiếu mệnh. Chính bởi vậy bạn cần cảnh giác, không được lơ là, chủ quan khi làm bất cứ điều gì. 

Ngày 18/12: 3 tuổi vướng họa tiểu nhân, vận xui tìm đến-1

Sự nghiệp gặp kẻ xấu bày mưu hãm hại khiến bạn vô tình vướng mắc phải sai lầm khó sửa chữa, điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển tương lai. Đây là ngày mà bạn cần nỗ lực gấp 10 lần trong từng hành động, thận trọng tỉ mỉ từng chuyện nhỏ nhặt nhất. 

Bên cạnh đó càng nên có sự đề phòng khi giao hảo hợp tác làm ăn với ai đó, bởi thời gian này bạn dễ sa ngã vào những dự án ảo, vướng vào chiêu trò cạnh tranh, ganh đua không lành mạnh nên một chút hớ hênh là mất tiền như chơi. 

Tình duyên lại càng gặp nhiều trắc hơn, tưởng chừng vận đào hoa nở rộ là tốt nhưng thực chất lại đang âm thầm kéo bạn vào những mối quan hệ bất chính, gây tổn hại thất thiệt về mặt cảm xúc và danh tính. 

Tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ đón ngày mới vô cùng ảm đạm do bị hung tinh chiếu mệnh, thế nhưng đừng để chuyện nhỏ làm ảnh hưởng đến tâm trạng bởi nếu bạn không thể thoát ra khỏi trạng thái tiêu cực thì càng khó thấy được may mắn. 

Ngày 18/12: 3 tuổi vướng họa tiểu nhân, vận xui tìm đến-2

Công việc ngày này khá thất thưởng do gặp phải tai bay vạ gió không đâu vào đâu, mọi chuyện bước đầu tưởng chừng êm xuôi nhưng càng về sau lại càng nhiều sóng gió. 

Nên đặc biệt cẩn trọng đến họa tiểu nhân, ghen ghét, gây ra sự đả kích. Vận trình tài lộc có dấu hiệu hao tổn, khiến bản thân phải đau đầi, mệt mỏi, hùn vốn đầu tư nhưng lại không gặp được quý nhân phù trợ mà tiền không cánh mà bay. 

Phương diện xã giao ngày này nảy sinh nhiều biến động gây mâu thuẫn, chớ động chân động tay mà dính vào kiện tụng thị phi không đáng có. Với những người thân yêu càng nên có sự nhẹ nhàng, quan tâm họ. 

Tuổi Hợi 

Tuổi Hợi theo tử vi 12 con giáp, là con giáp xui xẻo ngày này nên không được phép chủ quan khi đụng bất cứ việc gì. Bạn cảm thấy chán nản, thiếu động lực nên cần tìm ra hướng đi mới thay đổi bản thân. 

Ngày 18/12: 3 tuổi vướng họa tiểu nhân, vận xui tìm đến-3

Đường tài vận không hanh thông thuận lợi là mấy do vướng phải hạn hung tinh. Cần nhắc nhở bản thân nên thận trọng khi dốc vốn đầu tư, đặc biệt là các chiêu trò lừa đảo qua mạng xã họi, không nên cho ai vay tiền. 

Trên phương diện tình cảm, dường như hai bạn đã không còn mặn nồng như trước đây. Bạn thường hay nóng tính, hay nặng lời với nửa kia và không còn kiên nhẫn lắng nghe đối phương nói chuyện.

Nếu không nhanh tìm cách giải quyết, quan hệ đôi bên sẽ ngày càng xa cách.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngay-1812-3-tuoi-vuong-hoa-tieu-nhan-van-xui-tim-den-n-330874.html

xem tử vi Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất