Cô dâu sống trong lâu đài 7 tầng ở Nam Định khoe niềm vui nhân đôi đúng ngày 20/10

Từng gây sốt với đám cưới khủng tại tòa lâu đài 7 tầng ở Nam Định, Trần Thu Hương tiếp tục khoe nhận quà siêu to khổng lồ ngày 20/10.

Tháng 1/2019, hình ảnh cô dâu tên Thu Hương (SN 1999) đeo vàng trĩu cổ trong tiệc cưới được tổ chức tại ngôi nhà 7 tầng rộng lớn như cung điện ở Nam Định nhận được sự quan tâm cực lớn.

Đám cưới còn có sự xuất hiện của cặp ô tô siêu sang Rolls-Royce Phantom và Benley. Thực đơn bữa tiệc cũng có nhiều món ăn, đồ uống đắt tiền như rượu ngoại, tôm hùm,…

Cô dâu sống trong lâu đài 7 tầng ở Nam Định khoe niềm vui nhân đôi đúng ngày 20/10-1Cô dâu sống trong lâu đài 7 tầng ở Nam Định khoe niềm vui nhân đôi đúng ngày 20/10-2
Hình ảnh Thu Hương trong đám cưới của mình trước đó.

Chàng trai may mắn được làm chồng nàng tiểu thư con nhà giàu này là Năng Tĩnh (SN 1993) ở xã Hải Minh, huyện Hải Hậu, cùng tỉnh. Gia thế của hai gia đình đều không phải dạng vừa.

Nếu nhà trai làm nghề đóng tàu biển, vận chuyển hàng hoá bằng tàu biển thì đằng gái kinh doanh sân golf và sở hữu căn biệt thự như tòa lâu đài.

Cô dâu sống trong lâu đài 7 tầng ở Nam Định khoe niềm vui nhân đôi đúng ngày 20/10-3
Cả hai đều là con nhà trâm anh thế phiệt.

Sau 10 tháng gây xôn xao về đám cưới khủng, mới đây Thu Hương lại khiến dân tình trầm trồ với món quà siêu to khổng lồ nhận được nhân dịp 20/10.

Cụ thể, trên Facebook cô khoe 2 chiếc iPhone Pro Max cùng thú bông được làm từ hoa hồng rất tinh tế. Đáng chú hơn là dòng caption thông báo tin vui cô đã lên thiên chức làm mẹ: "Quà 20/10 sớm của mẹ và bé".

Ngoài ra, Thu Hương còn khoe trên story không gian trang trí ngày phụ nữ Việt Nam vô cùng lãng mạn.

Cô dâu sống trong lâu đài 7 tầng ở Nam Định khoe niềm vui nhân đôi đúng ngày 20/10-4
Thu Hương khoe quà khủng nhận được nhân ngày 20/10.

Cô dâu sống trong lâu đài 7 tầng ở Nam Định khoe niềm vui nhân đôi đúng ngày 20/10-5
Không khí ngày phụ nữ Việt Nam ở tại nhà Thu Hương.

Ngay khi bức ảnh được đăng tải, Thu Hương đã nhận về rất nhiều lời chúc ý nghĩa. Mọi người cũng bày tỏ xuýt xoa trước cuộc sống của cô gái Nam Định.


Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-2010-co-dau-nam-dinh-gay-sot-voi-qua-khung-n-199783.html

Ngày phụ nữ Việt Nam Ngày 20/10 cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất