Thêm thông tin đám cưới xa hoa ở Nam Định: Cô dâu được bố mẹ tặng 200 cây vàng, 2 sổ đỏ làm của hồi môn

Một người thân của cặp đôi tiết lộ, số vàng trên tay và cổ tân nương mới chỉ là anh em họ hàng trao tặng.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh về một cô dâu trên cổ đeo rất nhiều vàng. Hình ảnh ghi lại, ngoài đám cưới xa hoa đúng chuẩn con nhà giàu với bàn tiệc nhiều món đắt tiền, tư gia của tân nương cũng gây choáng không kém vì nguy nga không khác gì cung điện.

Thêm thông tin đám cưới xa hoa ở Nam Định: Cô dâu được bố mẹ tặng 200 cây vàng, 2 sổ đỏ làm của hồi môn-1
Ngoại hình nổi bật của cô dâu trẻ.

Đặc biệt, màn rước dâu còn có sự xuất hiện của 2 siêu xe Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ VII với biển số đẹp 034.56 và 586.68. Ngay khi chia sẻ, hình ảnh đã nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm.

"Nhìn đám cưới mà ngưỡng mộ quá. Một đám cưới thế này bằng tổ chức hàng chục đám cưới khác. Nhà cô dâu nhìn không khác gì cung điện, bảo sao đám cưới lại hoành tráng thế", "Nhìn đám cưới đã đoán được gia thế của cô dâu, chú rể. Rất mong chờ thông tin về cặp đôi",... là những bình luận để lại.

Thêm thông tin đám cưới xa hoa ở Nam Định: Cô dâu được bố mẹ tặng 200 cây vàng, 2 sổ đỏ làm của hồi môn-2
Những chiếc siêu xe hạng sang xuất hiện trong đám cưới khiến nhiều người trầm trồ.

Qua xác minh, nhà trai trong đám cưới trên ở xã Hải Minh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, còn nhà gái ở huyện Trực Ninh, Nam Định.

Một người thân của cặp đôi tiết lộ, cả hai đều là con nhà giàu nức tiếng trong vùng. Người này cũng cho biết, số vàng trên tay và cổ tân nương mới chỉ là anh em họ hàng trao tặng.

Thêm thông tin đám cưới xa hoa ở Nam Định: Cô dâu được bố mẹ tặng 200 cây vàng, 2 sổ đỏ làm của hồi môn-3
Thêm thông tin đám cưới xa hoa ở Nam Định: Cô dâu được bố mẹ tặng 200 cây vàng, 2 sổ đỏ làm của hồi môn-4
Đám cưới với thực đơn tôm hùm và rượu ngoại.

"Sau màn trao quà của anh em, bố vợ chú rể khiến nhiều người xuýt xoa khi trao của hồi môn 200 cây vàng cùng 2 sổ đỏ cho cặp đôi. Cả đời tôi chưa chứng kiến được đám cưới nào xa hoa như thế này", người này tiết lộ thêm.

Cuối tháng 9 vừa qua, hình ảnh cô dâu trẻ đến từ Trường Xuân A (huyện Thới Lai, TP Cần Thơ) đeo 129 cây vàng cũng từng nhận về nhiều quan tâm. Được biết tân nương số hưởng có tên Huyền Linh.

Thêm thông tin đám cưới xa hoa ở Nam Định: Cô dâu được bố mẹ tặng 200 cây vàng, 2 sổ đỏ làm của hồi môn-5
Một cô dâu khác ở Việt Nam cũng từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi được trao của hồi môn là 129 cây vàng.

Chia sẻ với báo chí, ông Lê Trung Thành -  Trưởng tộc đại diện cho đám cưới của Huyền Linh cho hay, trong buổi tiệc phía nhà trai cho cô dâu 20 cây vàng 24K (lắc, dây chuyền, bông tai, vòng) cùng với 2.000 USD và 120 triệu đồng. Còn phía nhà gái, cha dượng của Huyền Linh cho một sợi dây chuyền 20 cây vàng; mẹ cô dâu cho cô gái này 50 cây vàng,… Tổng giá trị của hồi môn mà Huyền Linh nhận được là 129 cây vàng (hơn 4,5 tỷ đồng).

Theo ông Thành, việc trao của hồi môn đã trở thành điều không thể thiếu trong phong tục cưới xin của người Việt. Thế nhưng, của hồi môn lên đến 129 cây vàng thì ông mới gặp lần đầu.


T.H
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-dau-nam-dinh-gay-xon-xao-voi-anh-vang-deo-triu-co-n-174085.html

con nhà giàu cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất