Ngày 2/2 Phật Bà mở lối, 3 tuổi buôn bán 'trúng quả đậm'

Chúc mừng tới 3 con giáp may mắn trong ngày 2/2 khi buôn bán kinh doanh gặp thời, buôn may bán đắt, sự nghiệp thăng hoa.

Tuổi Tý 

Trước tiên xin được chúc mừng tuổi Tý vì nhanh chóng bước qua giai đoạn khó khăn của chuỗi ngày cuối tháng 1 Dương lịch. Đến đây, bản mệnh được Tam Hội ghé thăm nên không cần lo lắng về sự nghiệp của mình. 

Ngày 2/2 Phật Bà mở lối, 3 tuổi buôn bán trúng quả đậm-1

Với khả năng khéo ăn khéo nói, giỏi giao tiếp, ứng xử trong mọi hoàn cảnh nên bạn rất được lòng tất cả mọi người xung quanh, bao gồm cả cấp trên. Lãnh đạo tin tưởng mà giao phó cho bạn những nhiệm vụ quan trọng, rất có thể thời gian tới bạn sẽ được đảm đương nhiệm vụ mới ở vị trí mới xứng đáng hơn. 

Ngày này, nếu sắp xếp được công việc và thời gian, bạn nên gặp gỡ khách hàng tạo được sự chuyên nghiệp, uy tín cũng như tạo dựng thêm các mối quan hệ mới mẻ. Với những ai làm về kinh doanh lại càng tấn tới, nguồn hàng bạn tin tưởng lựa chọn cho bạn kết quả vượt ngoài sức mong đợi. 

Khách hàng tin yêu, khách cũ quay lại, khách mới ghé thăm mà có một ngày nườm nượp khách hàng. Đơn hàng nổ liên tục, bản mệnh tuy bận rộn mà vui vẻ, phấn khởi.

Tuổi Tỵ 

Ngày 2/2 Phật Bà mở lối, 3 tuổi buôn bán trúng quả đậm-2

Theo tử vi hàng ngày, tuổi Tỵ được Chính Quan nâng đỡ nên vô cùng suôn sẻ trong chuyện kinh doanh, buôn bán. Với lượng khách hàng vốn có bạn tận dụng được thời cơ và trí thông minh mở ra các kế hoạch tiêu thụ mới, thu hút được đông đảo sự quan tâm của tiêu dùng. 

Đến đây, nếu tuổi Tỵ nào đang có ý định tập tành kinh doanh thì hãy cứ mạnh dạn đi từng bước một. Bởi vận quý nhân đang gia tăng mạnh mẽ, bản mệnh đi đến đâu cũng sẽ có người nâng gót. 

Đặc biệt, với những người làm công ăn lương luôn nhận được sự tin tưởng cũng như quý mến đến từ đối tác bởi khả năng làm việc nhanh gọn, dứt khoát nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp. Mọi lời nói, sự chăm sóc của bạn dành cho khách hàng đều được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao. 

Tuổi Tuất 

Ngày 2/2 Phật Bà mở lối, 3 tuổi buôn bán trúng quả đậm-3

Ngày này, tuổi Tuất được Thiên Ấn và Lục Hợp che chở nên mọi áp lực trước đó suy giảm hẳn. Bản thân tuổi Tuất là người có chính kiến, nghĩa khí, nói được thì cũng quyết tâm làm bằng được, có sự uy tín trong tập thể nên rất được lòng cấp trên. 

Tiếng nói của bạn trong tập thể lại ngày càng được nâng cao, khẳng định được vị thế của bản thân thế nhưng không được lợi dụng điều đó mà chuyên quyền đâu bạn nhé! 

Tong ngày 2/2, nếu ai làm về ngành bất động sản, ngân hàng hay du lịch chắc chắn nhận được lời khen ngợi đến từ khách hàng và cùng đó là những lời mời đề nghị hợp tác giúp bạn tăng cường thêm tài chính cá nhân. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngay-22-phat-ba-mo-loi-3-tuoi-buon-ban-trung-qua-dam-n-335193.html

xem tử vi Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất