Ngày 25/11 'thuận trời hợp đất', 4 tuổi đạp trúng hố chôn tiền

Theo tử vi hàng ngày, ngày 25/11 chúc mừng 4 tuổi may mắn hơn người, gặt hái thành công, tiền vào cửa trước, vàng vào cửa sau

Tuổi Thìn 

Ngày 25/11 tuổi Thìn được Chính Quan ban phúc, ban lộc cộng thêm sự xuất hiện của Thiên Quan mang lại tinh thần phấn chấn, ý chí quyết tâm mạnh mẽ cho tuổi Thìn. 

Ngày 25/11 thuận trời hợp đất, 4 tuổi đạp trúng hố chôn tiền-1

Bằng nguồn động lực to lớn sục sôi đi cùng sự nỗ lực, tập trung cao độ giải quyết công việc mà bản mệnh mang về thành tựu như ý, với kết quả này bạn nhận được số tiền thưởng hậu hĩnh từ cấp trên. 

Đặc biệt tuổi Thìn kinh doanh lại càng gặp thời trúng mánh, khách kéo đến nườm nượp, thu về hàng trăm, hàng nghìn đơn hàng mới thu lại lợi nhuận khủng. 

Tuổi Mùi 

Tuổi Mùi đón được Phúc tinh đến cửa mà mọi nợ nần xóa sạch, chuyện đau đầu đến mấy cũng tìm được cách giải quyết nhờ sự tận tâm, tâm lực giúp sức của quý nhân. 

Ngày 25/11 thuận trời hợp đất, 4 tuổi đạp trúng hố chôn tiền-2

Bản mệnh tuổi Mùi ngày này đón nhận tin vui tài lộc, những người làm công ăn lương được cầm tay khoản tiền lớn, với số tiền này bạn hoàn toàn có thể chi tiêu thoải mái mà không phải đong đếm như thời gian trước nữa. 

Với những người làm ăn kinh doanh có động lực mở thêm cơ sở kinh doanh mới, việc mở cơ sở tiếp theo là câu trả lời đúng nghĩa cho sự cố gắng bấy lâu nay của bạn. 

Tuổi Dần 

Tuổi Dần theo tử vi 12 con giáp là người mạnh mẽ hơn ai hết, những con giáp này có đầu óc, trí lớn chỉ mỗi tội vướng phải tự tự tin thái quá mà tạo lỗ hổng cho tiểu nhân hãm hại. 

Ngày 25/11 thuận trời hợp đất, 4 tuổi đạp trúng hố chôn tiền-3

Bước sang ngày này, bản mệnh mang lại cho bản thân tiếng vang khi tự lực cánh sinh mà làm nên chuyện lớn, bởi một vài dự án dang dở trước đó tưởng như không thể cứu vớt được lại có thể tạo ra lãi khủng. 

Đường tình duyên vượng nở thắm thiết, hai người gắn bó tình cảm kết thúc chuỗi ngày "chiến tranh lạnh". Với những người có ý định tổ chức hôn nhân vào ngày này thì không nên bởi "chớ đi 7 về 3". 

Tuổi Hợi 

Chúc mừng tuổi Hợi đón ngày mới với những cơ hội mới, bước tiến mới. Đầu tiên phải kể đến phương diện sự nghiệp khi được Thương Quan tận lực giúp đỡ, con giáp này xóa được khó khăn ngày cũ. 

Ngày 25/11 thuận trời hợp đất, 4 tuổi đạp trúng hố chôn tiền-4

Hôm nay công việc buôn bán bội thu, khách cũ quay lại, khách mới ghé thăm. Nhân ngày này hãy tính đến chuyện mở rộng thị trường kinh doanh, sẽ mang về mối to cho bạn. 

Tình cảm gia đình ấm êm, các cặp vợ chồng mới kết hôn dần thấu hiểu, thông cảm cho nhau mà chung tay xây dựng hạnh phúc gia đình. 

*Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-2511-thuan-troi-hop-dat-4-tuoi-dap-trung-ho-chon-tien-n-328471.html

xem tử vi Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao