Ngày 28/12 tài lộc ĐỈNH CỦA CHÓP, 3 tuổi trúng quả đậm

Tử vi hàng ngày dự báo bước sang ngày 28/12 xuất hiện 3 con giáp đạt được nhiều thành quả tốt đẹp nhờ quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ.

Tuổi Sửu 

Ngày 28/12 tài lộc ĐỈNH CỦA CHÓP, 3 tuổi trúng quả đậm-1

Tạm gạt xui rủi trước đó sang một bên, chúc mừng tuổi Sửu trở thành con giáp thành công rực rỡ, đạt được nhiều thành quả nổi trội trong ngày 28/12 này.

Khi Chính Tài xuất hiện mang theo tin vui về phương diện tài chính cho bản mệnh, lại nhờ thêm được sự hậu thuẫn nồng ái của cát tinh mà tuổi Sửu kiếm tiền dễ dàng, suôn sẻ hơn hẳn những ngày trước. 

Nhất là với những ai làm về kinh doanh lại đem về nguồn thu lớn lao, mọi đơn hàng sỉ hay lẻ trong ngày này đều tăng gấp bội phần. Thậm chí bạn có kí được đơn hàng lớn phục vụ cho dịp Tết Nguyên Đán sắp tới. 

Thời gian này nếu có ý định đầu tư thêm hạng mục hay mặt hàng nào đó thì đừng ngần ngại mà hãy cứ tiếp tục thực thi như kế hoạch lên từ trước đó, thời điểm vàng Thiên Tài mang tới ắt hẳn sẽ không để bạn chịu thua thiệt. 

Tuổi Mùi

Ngày 28/12 tài lộc ĐỈNH CỦA CHÓP, 3 tuổi trúng quả đậm-2

Theo tử vi hàng ngày cho biết, bước sang ngày 28/12 tuổi Mùi thể hiện được sự tự tin, bản lĩnh hơn người, trở thành chỗ dựa vững chắc cho những người xung quanh.

Nếu là một người lãnh đạo, bạn là người rất biết cách lèo lái, dẫn dắt tập thể đi theo hướng của mình và luôn "đứng mũi chịu sào" gánh vác công việc khiến những người cộng sự nhất mực tin yêu. 

Phương diện tài chính ngày hôm nay về cơ bản ở mức ổn định, sẽ có những lúc tạo ra bứt phá bất ngờ tăng doanh số trong ngày vượt xa chỉ tiêu đặt ra trước đó. Các nguồn thu nhập dù là ở công việc chính hay công việc tay trái thì đều đem đến cải thiện đáng kể.

Vấn đề quan trọng nhất lúc này chính là nằm ở khả năng điều chỉnh, điều tiết chi tiêu sao cho hợp lý khi những ngày cuối năm đang cận kề. Nếu giữ cho mình được một khoản tiết kiệm thì yên tâm cái Tết Quý Mão sẽ là cái Tết ấm no, linh đình của bạn. 

Tuổi Tỵ 

Ngày 28/12 tài lộc ĐỈNH CỦA CHÓP, 3 tuổi trúng quả đậm-3

Xem tử vi 12 con giáp, tuổi Tỵ được Chính Tài nâng đỡ nên làm gì cũng được quý nhân nâng đỡ, chở che "nhẹ tựa lông hồng". Nhất là với những ai đang đương chức đương quyền hay làm chủ làm trưởng sẽ có được tài lộc vượng phát, công việc diễn ra hanh thông, thuận lợi. 

Thiên Quan còn gửi tín hiệu tốt rằng hôm nay là ngày chủ về công danh nên bản mệnh dễ dàng chạm tay đến một vị trí mới trong công việc, phù hợp với năng lực và tiềm năng phát triển của bạn. 

Dù vẫn sẽ gặp phải một vài vấn đề nhỏ nhưng sẽ có người xuất hiện hỗ trợ bạn nhiệt tình, bởi bản mệnh là người thật thà, tốt bụng nên được lòng mọi người xung quanh. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-2812-tai-loc-dinh-cua-chop-3-tuoi-trung-qua-dam-n-331879.html

xem tử vi Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất