Ngày 29/12 buôn may bán đắt, 4 tuổi được lộc ăn nên làm ra

Chúc mừng những con giáp sau không chỉ may mắn gặt hái được thành công trên sự nghiệp mà còn làm ăn đại thắng.

Tuổi Dần 

Ngày 29/12 buôn may bán đắt, 4 tuổi được lộc ăn nên làm ra-1

Bước sang ngày thứ Năm may mắn được Tam Hội ghé thăm mà đường sự nghiệp của tuổi Dần bước sang trang mới, thoát khỏi xui rủi trước đó đang gánh phải. Do tính tình xởi lởi, niềm nở và nhiệt tình mà bản mệnh thu hút được nhiều khách hàng ủng hộ. 

Với một ngày tấp nập người mua kẻ bán bản mệnh thu về khoản lợi nhuận kha khá, số tiền lợi nhuận này hoàn toàn giải quyết được phí sinh hoạt còn đang khó khăn trước đó cũng như nhập thêm nguồn hàng mới phục vụ tiêu dùng dịp cuối năm. 

Bên cạnh đó, những người làm công ăn lương không còn bị cấp trên chèn ép, bắt bẻ, họ bắt đầu có thái độ tích cực, cởi mở hơn khi đối diện với bạn. Từ đó tạo ra nguồn động lực cho bạn tập trung hết trí tuệ tạo ra giá trị cho tập thể. 

Thêm vào đó các mối quan hệ cá nhân trong ngày này cũng trở nên tích cực không kém, rất thích hợp cho việc bàn bạc, đàm phán liên quan đến công việc, hiệu quả đến bất ngờ. 

Tuổi Mùi 

Ngày 29/12 buôn may bán đắt, 4 tuổi được lộc ăn nên làm ra-2

Theo tử vi hàng ngày, tuổi Mùi là con giáp may mắn thứ hai được Tam hội nâng đỡ trong phương diện công việc, sự nghiệp mà khi đưa ra bất cứ phương án, ý kiến nào cũng nhận được sự đồng thuận đến từ cấp trên cũng như đồng nghiệp. 

Kinh doanh thuận lợi, khách hàng liên tục ủng hộ, thậm chí ngày này tuổi Mùi còn có thể ẵm trọn hợp đồng béo bở về tay mở ra thời kì hoàng kim càng về thời điểm cuối năm. Với những người còn đang bận tính chuyện học hành, thi cử cũng đạt được kết quả tốt đẹp khiến gia đình tự hào. 

Bởi là con giáp có tính tự giác cao, luôn chủ động nắm bắt tình hình, làm việc theo chuẩn mực đặt ra trong quy tắc ngầm bản thân mà thường xuyên được lãnh đạo để tâm đến, nắm bắt cơ hội lãnh đạo trong tương lai, đặc biệt là trong dịp cuối năm này. 

Tuổi Hợi 

Ngày 29/12 buôn may bán đắt, 4 tuổi được lộc ăn nên làm ra-3

Tuổi Hợi đón nhận nhiều tin tốt lành đến từ phía Chính Quan, lại thêm được sao Diệu Thủy chủ về thi cử chiếu mệnh nên những ai vướng bận chuyện thi cử cuối kì dễ gặp được may mắn, điểm số vượt trội. 

Bản mệnh ngày này tiến công không ngừng nghỉ, luôn chủ động đi trước đón đầu công việc; thậm chí người tuổi này còn mạnh dạn tính đến phương án phòng bị trong trường hợp gặp bất trắc ập đến. 

Công việc trong những ngày cuối tháng 12 cứ thế tiến triển vượt bậc, thuận lợi. Tuy còn vướng phải một vài trường hợp khẩn cấp nhưng bằng khả năng thích ứng siêu nhiên, bạn hoàn toàn giải quyết triệt để vấn đề dễ dàng trong ngày. 

Tuổi Mão 

Ngày 29/12 buôn may bán đắt, 4 tuổi được lộc ăn nên làm ra-4

Tuổi Mão là con giáp cuối cùng được nhắc tên trong danh sách những con giáp buôn may bán đắt trong ngày mới. Nhờ được Lục Hợp nâng đỡ nên Mão khá nhanh nhẹn, giỏi giang trong việc lập kế hoạch kinh doanh, hợp tác thuận lợi. 

Không những vậy, những giá trị bạn tạo ra trong tập thể đều được cấp trên công nhận. Họ cho bạn những lời khen và phần thưởng xứng đáng, cũng có thể cất nhắc bạn đến một vị trí cao hơn. 

Trong đà phát triển mạnh mẽ như vậy, khuyên bản mệnh nên chủ động tham gia các buổi huấn luyện, gặp gỡ nhiều người thành đạt, điều này sẽ giúp ích cho bạn trên con đường tiến thân sau này. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-2912-buon-may-ban-dat-4-tuoi-duoc-loc-an-nen-lam-ra-n-331982.html

xem tử vi Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao