Ngày 30/12 cảnh báo 3 tuổi xui xẻo không để đâu cho hết

Trong ngày 30/12 có 3 tuổi cần đề phòng rắc rối đổ đầu, mọi phương diện trong cuộc sống đều vướng xui xẻo bất ngờ.

Tuổi Sửu

Ngày 30/12 cảnh báo 3 tuổi xui xẻo không để đâu cho hết-1

Tuổi Sửu là con giáp đầu tiên xuất hiện trong danh sách những con giáp gặp xui xẻo trong ngày 30/12. Bởi bị Thương Quan giáng họa nên những áp lực liên quan đến công việc liên tiếp đổ đầu. Có những việc ngoài quyền hạn nhưng bạn vẫn phải chịu trách nhiệm trước sai sót. 

Bên cạnh đó, khối lượng công việc cuối năm ngày càng dày đặc khiến bạn không khỏi ôm đồm mà gây ra tình trạng mệt mỏi, áp lực, làm gì cũng cảm thấy không hài lòng, vui vẻ. 

Trong ngày này, nếu ai có ý định phỏng vấn xin việc nên điều chỉnh thái độ thật thà, khiêm tốn tránh gây ấn tượng xấu với đơn vị tuyển dụng. Hãy nhớ rằng đôi lúc "thái độ hơn trình độ".

Với những người làm ăn kinh doanh không dễ dàng gì thu về được hợp đồng trong ngày này bởi chịu tác động từ Chính Quan gây cản trở về đường công danh. 

Tuổi Dậu 

Ngày 30/12 cảnh báo 3 tuổi xui xẻo không để đâu cho hết-2

Theo tử vi hàng ngày, tuổi Dậu sẽ trải qua một ngày với nhiều vấn đề phát sinh trong mặt công việc, là những vấn đề rất nhỏ nhưng vì đến dồn dập, liên tiếp khiến bản mệnh rất khó thích ứng, gây ra trạng thái hoang mang, bất lực. 

Lúc này, bạn cần phân bổ tốt thời gian, điều chỉnh lịch làm việc và phân bổ thời gian làm việc sao cho hợp lý. Đặc biệt trong khoảng thời gian nhạy cảm này lại càng nên chủ động hơn khi làm việc kẻo ảnh hưởng đến lương thưởng cuối năm.

Thêm phần nữa, trong ngày xuất hiện tiểu nhân quấy phá nên những ai làm kinh doanh, buôn bán tự do cần hết sức cẩn trọng bị đặt điều vu khống. 

Đừng để bản thân bị ảnh hưởng bởi những cái được và mất tạm thời rồi nhanh chán nản. Bạn không nên ham vào những công ty lớn, xem thường những công ty nhỏ. 

Tuổi Ngọ 

Ngày 30/12 cảnh báo 3 tuổi xui xẻo không để đâu cho hết-3

Tuổi Ngọ đến với ngày cận kề cuối tháng 12 với những mệt mỏi liên quan đến mặt tài chính, bản mệnh có phần điêu đứng trước những chi phí sinh hoạt phải chi trả nhưng nguồn thu không đủ. Lúc này bạn đừng nên chán nản mà bỏ cuộc, đi qua những ngày khó khăn sẽ là những ngày hoàng kim mở rộng. 

Bạn nên đanh thời gian cho bản thân mình nhiều hơn, nhất là chú trọng đến sức khỏe hiện tại. Bên cạnh đó, bản mệnh dễ lơ là, mơ hồ vì không tìm được cảm hứng khi làm việc mà không tạo ra năng suất mong đợi.

Về phương diện tình cảm dễ nảy sinh cãi vã, mâu thuẫn mà không ít lần đôi bên buông lời chia tay. Thế nhưng hãy nhớ rằng, tình cảm không phải trò đùa mà cần có sự vun vén, thấu cảm giữa hai người mới mong trọn vẹn. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-3012-canh-bao-3-tuoi-xui-xeo-khong-de-dau-cho-het-n-332095.html

xem tử vi Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất