Ngày 31/10 sự nghiệp gian truân: 3 tuổi đồng nghiệp 'đâm sau lưng'

Çhia buồn với 3 con giáp trong ngày cuối cùng của tháng 10, thậm chí hiệu suất công việc còn khiến bạn thiệt hại nặng nề lương thưởng.

Theo tử vi ngày 31/10/2022 của 12 con giáp, những con giáp này sẽ vướng phải rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp, tiểu nhân kìm kẹp. Có lẽ các kế hoạch của bạn sẽ chưa thể tiến triển suôn sẻ như dự kiến: 

Tuổi Thân

Do chịu tác động tiêu cực cực mạnh đến từ Thiên Quan giáng họa mà tuổi Thân có nguy cơ mâu thuẫn với tất cả đồng nghiệp trong ngày hôm nay. Bạn vốn là một người lạnh lùng, cá tính nên những người xung quanh cho rằng bạn là người kênh kiệu, khó gần. 

Hôm nay mâu thuẫn của bạn đến từ sự tranh chấp cũng như việc đưa ra ý kiến để giải quyết công việc nhưng lại vô tình bằng lời nói đanh thép có phần cảm tính của bạn khiến đồng nghiệp thấy khó chịu. 

Ngày 31/10 sự nghiệp gian truân: 3 tuổi đồng nghiệp đâm sau lưng-1

Thực ra bạn không cần phải "gân cổ lên cãi" mà ý tưởng của bạn vẫn được cấp trên ưng ý nhưng vì một phút bốc đồng mà bạn làm tính đoàn kết có phần bi rạn nứt. 

Bạn nên bình tĩnh hơn để có thể trình bày ý kiến của mình cho cấp trên thấu hiểu, đồng nghiệp đồng lòng. Đồng thời bạn cũng nên thử thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề, không nên khư khư với quan điểm của mình mà bỏ ngoài tai lời nói xung quanh. 

Tuổi Tý 

Trong một ngày xảy ra nhiều khó khăn tranh chấp như hôm nay thì bạn nên cẩn trọng trước những lời mời, hay những lời đề nghị hợp tác ngọt ngào từ bên ngoài vì rất có thể sẽ bị lừa một cách trắng trợn. 

Ngày 31/10 sự nghiệp gian truân: 3 tuổi đồng nghiệp đâm sau lưng-2

Bạn nên cải thiện tính cách nóng nảy, hống hách của mình tránh đắc tội với người khác. Trong ngày này nếu có bất cứ cuộc tranh cãi nào nổ ra, bạn tuyệt đối không nên tham gia đặc biệt là đứng ra để tháo gỡ vì thực sự bạn không thích hợp với việc này. 

Bạn cần học thêm sự lắng nghe từ đồng nghiệp và cấp trên để hoàn thiện hơn cho chính mình thay vì luôn cho mình là độc nhất vô nhị mà tách khỏi đồng đội vì có câu nói rằng: "Nếu muốn đi nhanh thì đi một mình, nếu muốn đi dài thì cần nhiều người". 

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có thể vướng vào rắc rối chốn công sở do thái độ lơ là, làm việc có phần cẩu thả mà dẫn đến sự thất thoát trong công việc. Con giáp này cần cân nhắc để nhắc nhở bản thân nhanh chóng tập trung vào sự nghiệp đừng để những thứ bên ngoài vô tình làm mất đi sự nghiệp tương lai. 

Ngày 31/10 sự nghiệp gian truân: 3 tuổi đồng nghiệp đâm sau lưng-3

Với người làm đầu tư, kinh doanh, đồng tiền chưa thể đổ vào túi bạn ngay lập tức trong ngày hôm nay. Con đường dẫn đến thành công không tránh khỏi khó khăn, vất vả, vì vậy bạn cần nhắc nhở mình kiên trì, chớ bỏ cuộc giữa chừng.

Dù đang đảm nhiệm vị thế nào đi nữa, bản mệnh cũng nên khiêm tốn học hỏi kinh nghiệm của mọi người xung quanh mình. Người trẻ tuổi nếu cảm thấy bối rối trước những sự lựa chọn, bạn cũng có thể nhờ người khác phân tích, định hướng giúp.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-3110-su-nghiep-gian-truan-3-tuoi-dong-nghiep-dam-sau-lung-n-325798.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất