'Ngày ấy mình đã yêu' tập 1: Nhã Phương rủ Nhan Phúc Vinh đi nhà nghỉ và cái kết đắng

Mối tình của cặp đôi Hạ (Nhã Phương) và Tùng (Nhan Phúc Vinh) đã đem đến nhiều tiếng cười cho mọi người trong tập 1 "Ngày ấy mình đã yêu".

Mở đầu cho tập 1 là cảnh chia tay đầy nước mắt của Hạ (Nhã Phương) và Tùng (Nhan Phúc Vinh). Hạ là người chủ động nói lời chia tay vì cảm thấy mệt mỏi khi lúc nào cũng phải đi theo Tùng. Trong khi đó, Tùng lại là người vô tâm, ích kỷ, lúc nào cũng chỉ nghĩ đến bản thân. 

Sau đổ vỡ tình cảm, Hạ quen Nam (Lương Thế Thành), một bác sĩ tim mạch giỏi, làm cùng bệnh viện với Đô (Chí Thiện). Với Hạ, Nam là một người hoàn hảo, không có gì đáng chê trách.

Trong một lần theo dõi Nam gặp mặt người con gái khác, Hạ vô tình gặp lại Tùng và để anh biết mình đang đi bắt quả tang người yêu lăng nhăng. Vì bực tức lại thêm phần xấu hổ, Hạ hắt nguyên cả cốc nước vào mặt Tùng.

Sau khi được Nam làm lành, Hạ mới chịu thôi không giận dỗi anh. Sau một năm yêu nhau, Hạ nhận lời cầu hôn của Nam. Cô đắm chìm trong hạnh phúc vì nghĩ đây chính là tình yêu lý tưởng mà cô đã tìm kiếm bấy lâu nay. 

Dù tình yêu với Nam hiện tại rất tốt, nhưng Hạ và Tùng cũng đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp với nhau. Tùng chính là mối tình đầu của Hạ và cả hai yêu nhau suốt 5 năm. 

Trong quá khứ, nhân dịp kỉ niệm 100 ngày yêu nhau, Hạ chủ động đề nghị bạn trai đưa đi khách sạn. Sự bạo dạn của cô nàng không khỏi làm Tùng sốc nhưng sau đó anh cũng nhanh chóng nhận lời.

Lần đầu tiên đi nhà nghỉ với nhau, cả hai lén lút vì sợ bị người quen bắt gặp. Thế nhưng khi cặp đôi vào thuê phòng, khách sạn đã kín chỗ.

Tập 2 của Ngày ấy mình đã yêu sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 12/6.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

 


ngày ấy mình đã yêu Nhan Phúc Vinh Nhã Phương

Tin tức mới nhất