Ngày comeback cận kề: Justin Bieber bị tẩy chay vì so sánh thiển cận, xúc phạm 'tượng đài' Michael Jackson và 2Pac

Justin Bieber một lần nữa rước họa vào thân vì phát ngôn thiếu suy nghĩ.

Vừa qua, Justin Bieber đã chia sẻ trên instagram một bức ảnh liên quan đến Chris Brown. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Justin không đề cập đến việc Chris Brown chính là sự kết hợp giữa hai huyền thoại quá cố là ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson và rapper Tupac (2Pac).

Ngày comeback cận kề: Justin Bieber bị tẩy chay vì so sánh thiển cận, xúc phạm tượng đài Michael Jackson và 2Pac-1
Bài đăng gây tranh cãi của Justin BIeber.

Ngay lập tức, bài đăng của Justin Bieber đã gây ra một cơn phẫn nộ thật sự đối với người hâm mộ của Michael Jackson và 2Pac. Bởi ai cũng biết, Chris Brown là một ca sĩ kiêm rapper với nhân cách vô cùng tồi tệ và đã bị lên án nhiều năm về trước. Năm 2009, Chris Brown bị cảnh sát tuyên phạt án tù treo vì tội danh hành hung bạn gái cũ là nữ ca sĩ Rihanna ngay trước thềm diễn ra lễ trao giải Grammy năm đó.

Gần đây nhất phải kể đến là vào đầu tháng 1 năm nay, anh lại một lần nữa bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi lạm dụng và quấy rối một người mẫu nữ. Nhiều người đã vô cùng bất bình trước những hành động không thể tha thứ của bạn trai cũ Rihanna, một làn sóng tẩy chay và đòi quyền công bằng cho nữ người mẫu đó cũng được phát động bởi tính chất nghiêm trọng của vụ việc.

Ngày comeback cận kề: Justin Bieber bị tẩy chay vì so sánh thiển cận, xúc phạm tượng đài Michael Jackson và 2Pac-2
Chris Brown từng có thời gian hành hung bạn gái cũ là Rihanna.

Việc Justin Bieber nói rằng Chris Brown là phép cộng của hai huyền thoại âm nhạc nói trên đã khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Hàng loạt “mũi dùi” đã chỉa thẳng vào Justin: “Thật sự tôi cảm thấy kinh tởm đó Justin, Thật xúc phạm khi anh dám đem một kẻ không ra gì để so sánh với hai huyền thoại âm nhạc, Chẳng khác nào anh đang cổ súy cho những hành động dơ bẩn của tên Chris Brown này cả, Hãy tẩy chay anh ta đi...”. Hiện tại cụm hastag #JustinBieberovertheparty (Bữa tiệc của Justin Bieber đã kết thúc) đang chiếm sóng mạnh mẽ trên Twitter nhằm kêu gọi mọi người tẩy chay giọng ca Baby.

Ngày comeback cận kề: Justin Bieber bị tẩy chay vì so sánh thiển cận, xúc phạm tượng đài Michael Jackson và 2Pac-3
Michael Jackson và 2 Pac là những huyền thoại của làng nhạc thế giới.


Ngày comeback cận kề: Justin Bieber bị tẩy chay vì so sánh thiển cận, xúc phạm tượng đài Michael Jackson và 2Pac-4
Justin Bieber bị tẩy chay vì động chạm đến các tượng đài âm nhạc quá cố.

Hiện tại bên phía Justin Bieber vẫn chưa có bất kì phát ngôn nào cho sự cố ầm ĩ này. Ngày comeback của anh đang đến rất gần, nhưng với tình hình hiện tại rất có thể sản phẩm mới sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ và kéo theo cả sự liên lụy tới Ed Sheeran. Mấy hôm trước Justin vẫn còn được tung hô là anh hùng khi dám lên tiếng chỉ trích Eminem vì xem thường các rapper thế hệ trẻ vậy mà giờ đây chính Justin Bieber lại bị tẩy chay vì động chạm đến các tượng đài âm nhạc quá cố.

Theo Saostar


Justin Bieber

Tin tức mới nhất