Ngày cưới của tôi, chồng cũ tặng món quà khiến khách mời xôn xao

Đêm tân hôn, chồng bảo tôi đem trả lại cuốn sổ đỏ. Chồng tôi không muốn tôi có bất kì mối quan hệ nào với quá khứ nữa vì anh sẽ ghen.

Ngày cưới của tôi, chồng cũ tặng món quà khiến khách mời xôn xao-1

Sống với nhau hơn 4 năm thì tôi và Minh chia tay nhau. Lý do là Minh bị vô sinh và anh không muốn tôi không được làm mẹ, thiên chức của bất cứ người phụ nữ nào.

Thời gian đó, tôi đã rất chông chênh và đau khổ bởi bản thân vẫn còn yêu chồng cũ rất nhiều. Dù đã ly hôn nhưng chúng tôi vẫn xem nhau như những người bạn thân thiết, vẫn hay động viên, hỏi han nhau mỗi khi thấy đối phương gặp chuyện buồn.

3 năm trôi qua, tôi cũng gặp được một người đàn ông khác. Anh hiểu chuyện, quan tâm và yêu chiều tôi mà không bao giờ lấy chuyện quá khứ để dằn vặt tôi. Chúng tôi đến với nhau bằng tình yêu chân thành.

Khi biết mình có thai, tôi đã mừng như bắt được vàng. Tôi đã hơn 32 tuổi, cũng trông chờ và mong muốn có một đứa con.

Hôm qua là ngày cưới của chúng tôi. Minh bỗng nhiên xuất hiện trong sảnh nhà hàng khiến khách mời ồn ào bàn tán. Ngay cả tôi cũng bất ngờ và bối rối. Bởi tôi không mời Minh, tôi sợ bị người ta nói ra nói vào, sợ ảnh hưởng đến cuộc hôn nhân mới của mình.

Minh cũng không ở lại lâu. Anh chỉ tặng tôi một món quà. Đó là sổ đỏ nhà đất, căn nhà cũ của chúng tôi đã từng ở. Đây là căn nhà anh mua trước khi kết hôn, thế nên khi ly hôn, tôi rời đi với 300 triệu tiền tiết kiệm chung của hai vợ chồng. Thế nên khi cầm cuốn sổ đỏ, tôi rất bất ngờ.

Minh nói tháng sau anh sẽ sang nước ngoài sống với bố mẹ, căn nhà đang bỏ trống. Anh tặng lại căn nhà cho tôi như một lời chúc phúc thật tâm. Minh còn bắt tay với chồng tôi và hẹn chúng tôi ngày làm giấy tờ sang tên sổ đỏ. Sau đó, Minh về chứ không dự tiệc.

Đêm tân hôn, chồng bảo tôi đem trả lại cuốn sổ đỏ bởi anh sẽ không đến đó ở. Chồng tôi không muốn tôi có bất kì mối quan hệ nào với quá khứ nữa vì anh sẽ ghen.

Tôi hiểu tâm trạng của chồng mình chứ. Nhưng Minh cũng đã nói rất rõ chuyện anh đi nước ngoài, không bao giờ về nước nữa. Căn nhà chỉ là một món quà cưới đơn thuần như bao nhiêu món quà cưới khác mà thôi. Tôi phải làm sao với cuốn sổ đỏ bạc tỷ này đây?

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ngay-cuoi-cua-toi-chong-cu-tang-mon-qua-khien-khach-moi-xon-xao-20221013151407505.htm

chồng cũ vợ cũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao