Ngày đầu về ra mắt, con dâu và mẹ chồng tương lai 'nắm tay' nhau mãi vì tình huống trớ trêu

Về ra mắt nhà chồng tương lai, cô gái không ngờ mình gặp phải tình huống trớ trêu thế này.

Ngày về ra mắt nhà bạn trai, cô gái nào cũng muốn thể hiện thật chỉn chu từ cách ăn mặc đến việc bếp núc, ứng xử. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn ghi trọn điểm trong mắt người lớn.

Cô gái dưới đây là một ví dụ. Trong ngày đầu về nhà bạn trai, gặp mẹ chồng tương lai, sau tất cả cô vào bếp rửa bát. Thật không may khi vừa bước ra, cô bị trượt chân ngã một cách thật mạnh. Ngay lúc này mẹ chồng tương lai đứng ở đó, bà đã kịp đưa tay đỡ lấy con dâu, để cô đứng dậy không bị đau.

"Lần đầu tiên theo chồng về ra mắt, vào rửa chén. Mẹ chồng ấn tượng nàng dâu luôn"  là dòng trạng thái kèm theo bức ảnh ghi lại tình huống oái oăm này.

Ngày đầu về ra mắt, con dâu và mẹ chồng tương lai nắm tay nhau mãi vì tình huống trớ trêu-1Ngày đầu về ra mắt, con dâu và mẹ chồng tương lai nắm tay nhau mãi vì tình huống trớ trêu-2

Hình ảnh này sau khi đăng tải lên mạng xã hội được nhiều người chia sẻ. Đa số dân mạng thấy hình ảnh này khá thú vị. Tuy là cô gái bị ngã nhưng cũng đáng được thông cảm. Nhiều người còn nghĩ là do cô gái quá áp lực ngày về ra mắt nên mới xảy ra sự cố trên. Người mẹ chồng tương lai chắc chắn cũng sẽ không trách cứ gì cô gái mà có khi sau sự cố này, tình cảm còn gắn bó hơn, quý mến nhau nhiều hơn.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-huong-do-khoc-do-cuoi-ngay-dau-ve-ra-mat-n-232108.html

ra mắt con dâu người yêu mẹ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao