Ngày đầy tháng của con, vợ chết lặng khi mở món quà cất kĩ trong phong bì người yêu cũ chồng gửi

Câu chuyện hiện đang gây xôn xao cộng đồng mạng vì hành động quá lộ liễu của cái tên "người yêu cũ của chồng".

Mới đây, trên diễn đàn mạng xã hội chia sẻ câu chuyện về người yêu cũ của chồng khiến dân mạng xôn xao. Theo như tâm sự thì người vợ khi tổ chức đầy tháng cho con đã nhận được một món quà của người tình cũ của chồng, cái tên không được mời. Sau khi mở món quà ra, ngoài phong bì 500 nghìn thì cô vợ tá hỏa khi nhìn thấy chiếc que thử thai 2 vạch. Điều này đã dấy lên nghi ngờ rằng cô ta đã có mang với chồng và đòi bắt vạ. Người vợ hiện vô cùng đau khổ, khóc lóc thảm thiết còn anh chồng thì khăng khăng mình vô tội. 

Ngày đầy tháng của con, vợ chết lặng khi mở món quà cất kĩ trong phong bì người yêu cũ chồng gửi-1

Chia sẻ được đăng tải trên mạng xã hội làm nhiều người bức xúc

Bài viết được người bạn thân của cô vợ chia sẻ như sau:

"MÓN QUÀ TỪ NGƯỜI YÊU CŨ CỦA CHỒNG

Hôm qua vợ chồng đứa bạn thân tao làm đầy tháng cho cậu con trai, tao bận quá không đến được, trưa nay tiện chồng đi làm tao mới nhờ anh ấy đưa luôn sang để thăm hai mẹ con nhà nó.

Vừa sang đến nơi, con bạn kéo tao luôn lên trên phòng, nó ngồi than vãi khóc lóc trông xót xa lắm. Nó kể với tao hôm qua làm đầy tháng cho con thì có ông bạn của chồng đưa cho một cái phong bì rồi bảo với nó là “ Hạnh người yêu cũ chồng em mừng đầy tháng cháu”. Con bạn tao lúc đấy cũng bất ngờ, vì người yêu cũ của chồng không có trong danh sách khách mời. Nhưng vì sau đó cỗ bàn mệt quá nên cũng chẳng để ý.

Sáng nay, nó ngồi kiểm lại phong bì thì chợt nhớ ra chuyện tối qua, nó lục bằng được cái phong bì mà ông bạn chồng bảo của người yêu cũ chồng gửi để mở ra xem. Và rồi bên trong cái phong bì ấy ngoài 500k tiền tươi ra ra đi kèm là một cái que thử thai hai vạch? Con bạn tao nó mới sinh xong nên suy nghĩ đủ thứ chuyện, nó đang nghi là chồng nó cặp với người yêu cũ và giờ cô ta đã có bầu.

Mình cũng chẳng biết phải nói gì với nó, vì hiện tại nó khá sốc. Trên đời này không thiếu gì chuyện ối zời ôi. Nhưng đúng là người yêu cũ đã không hãm thì thôi một khi hãm phải gọi là hãm không thể nói thành lời. Nó vừa gọi điện cho chồng thì ông chồng chối đây đẩy, bảo để tối về nói chuyện. Mạnh mẽ là thế, cứng rắn là vậy, nhưng sau cuộc điện thoại ấy nó ôm mặt khóc, hai mẹ con cùng khóc. Nhìn mà đau lòng không tả được. Trên đời này đúng là chẳng chuyện gì là không thể xảy ra, quan trọng là thời điểm nào mà thôi."

Ngày đầy tháng của con, vợ chết lặng khi mở món quà cất kĩ trong phong bì người yêu cũ chồng gửi-2

Cầm trên tay chiếc phong bì từ tình cũ của chồng mà người vợ xót xa (ảnh beat.vn)

Câu chuyện được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút vô số lượt bình luận. Đa số tỏ ra bức xúc với hành động trơ trẽn của kẻ đống vai người thứ ba kia. Nhiều bình luận gay gắt:

- Đúng là trên đời có loại trơ trẽn như vậy

- Vừa ăn cướp vừa la làng là đây

- Không ngoại tình thì cớ sao nó gửi que thử thai cho ông làm gì?

- Khổ thân chị vợ, đang mới sinh con chứ, đúng là cay đắng

- Nếu là sự thật thì bỏ ngay gã đàn ông kia đi chị ơi, không xứng đáng làm chồng chị 

Chưa biết thực hư câu chuyện như thế nào nhưng đây đúng là một bài học cho các anh chồng và những người vợ quá tin tưởng chồng mình. Cũng là lời cảnh báo cho các cô người yêu cũ không nên có hành động ngông cuồng như vậy vì dù sao mình cũng chỉ là kẻ chen vào hạnh phúc gia đình người khác. Yêu thì không sai nhưng cái sai là đã yêu người có vợ. 

Ngày đầy tháng của con, vợ chết lặng khi mở món quà cất kĩ trong phong bì người yêu cũ chồng gửi-3

Kèm theo đó là chiếc qua thử thai đã 2 vạch

Bài viết hiện vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. "Đúng là, trên đời này không chuyện gì là không thể xảy ra, có người còn đánh ghen ngược hoặc công khai muốn cho người vợ biết mình đang ngoại tình với chồng của họ nữa cơ đấy", độc giả Thanh Anh chia sẻ. 

Tú Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-day-thang-cua-con-vo-chet-lang-mo-mon-qua-tu-tinh-cu-cua-chong-n-195610.html

người yêu cũ vợ chồng

Tin tức mới nhất