Vừa cưới xong, cô dâu vội vàng cởi váy về đón ngay 'người bạn lạ' sang nhà chồng làm dân mạng xôn xao

Cô dâu vì quá yêu quý "người bạn" của mình nên dù có là ngày trọng đại cũng không quên "tình thân".

Nuôi thú cưng vốn là sở thích của nhiều người và rất nhiều người coi vật nuôi bên cạnh như bạn bè tri kỉ. Cô gái trong bài viết dưới đây cũng vì quá yêu chú chó cưng của mình nên trong ngày vui trọng đại cũng không quên được "người bạn hiền". Vừa cưới xong, cô dâu vội trút bỏ váy cưới rồi về nhà ngoại nhưng việc cô làm chỉ là đón chú chó cưng sang nhà chồng ở cùng mình. 

Cô em gái lên mạng kể chuyện người chị dễ thương của mình và lập tức được đón nhận hết lời. Dân mạng bàn tán xôn xao, người cho rằng cô dâu dễ thương và may mắn người lại nói rằng việc làm đó là không nên. 

Vừa cưới xong, cô dâu vội vàng cởi váy về đón ngay người bạn lạ sang nhà chồng làm dân mạng xôn xao-1

Cô dâu cởi váy cưới lập tức về đón chó cưng sang nhà chồng 

Nguyên văn câu chuyện được kể lại như sau:

"Chị mình nuôi một con chó và đặt tên là bé Nhi. Bình thường bà ấy với nó cứ như hình với bóng, nhiều lúc mình thấy tủi thân vì không biết mình với bé Nhi, ai là em ruột bà ấy nữa.

Có gì ăn ngon bà đều dành cho nó, còn mình thì mặc kệ. Có lần bà ấy đi du lịch một tuần nhưng ngày nào cũng gọi điện 2 lần, vào đúng giờ ăn và hỏi "Cho bé Nhi ăn chưa?". Còn mình thì sống chết mặc bay.

Hôm nay bà ấy đi lấy chồng. Lúc đón dâu bé Nhi quấn mãi không rời làm bà ấy khóc hết nước mắt, lúc lên xe còn cứ đòi bế nó theo... Nhưng người nhà mình cản lại. Nhìn mình khóc mà tao tưởng sắp tận thế đến nơi. Lúc cãi nhau  anh rể mình, tưởng sắp chia tay, bà ấy cũng không khóc đau lòng như thế.

Sau khi về nhà chồng, bà ấy thay váy, tháo vòng, gội đầu và bắt taxi về thẳng đây bế chó rồi nói "chào bố mẹ con đi" ... Đấy thế có bực không! Cũng may là nhà chồng ai cũng thích bà ấy, chứ nhà khác, người ta tống cổ đi luôn khỏi về rồi".

Theo như lời cô em gái kể thì chú chó cưng này là người bạn tri kỉ. Ngày cưới, chị gái đã khóc hết nước mắt mà theo như lời của người em thì lúc cãi nhau với anh rể cũng không khóc nhiều đến vậy.

Hành động của cô dâu mới ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người ngưỡng mộ tình cảm này nhưng cũng có người cho rằng cô gái quá may mắn chứ phải nhà chồng khác thì họ không bao giờ chấp nhận chuyện này.

Vừa cưới xong, cô dâu vội vàng cởi váy về đón ngay người bạn lạ sang nhà chồng làm dân mạng xôn xao-2

- Đúng rồi, vật nuôi như bạn bè vậy, đi xa là nhớ lắm à

- Bạn thật may mắn khi có nhà chồng dễ chịu, như mình này, lấy chồng phải xa chúng buồn lắm

- Ôi chị gái thật là dễ thương quá nấc

- Chia tay chú chó cưng buồn biết mấy, chúc mừng chị được đón về đoàn tụ 

- Đừng vì chó cưng mà quên chồng là được nha chị

Hiện bài viết vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Thanh Thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-cuoi-xong-co-dau-voi-vang-coi-vay-ve-don-ngay-nguoi-ban-la-n-195585.html

cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất