Ngày làm người, đêm làm ma của cặp đôi loạn luân 'Tiếng Sét Trong Mưa'

Ban ngày, Thanh Bình ra sức chối bỏ Hạnh Nhi. Mỗi lần mẹ kế đến gần, anh đều tránh mặt. Nhưng đến khi đêm xuống, Thanh Bình - Hạnh Nhi lại cải trang thành 2 con ma, quấn quýt nhau không rời.


Ngày làm người, đêm làm ma của cặp đôi mẹ kế - con chồng trong ''Tiếng Sét Trong Mưa''.

Tập 31 của phim truyền hình Tiếng Sét Trong Mưa đã lên sóng vào tối 7/10. Trong tập này, khán giả hiểu rõ hơn về mối quan hệ lén lút của cặp đôi mẹ kế - con chồng Thanh Bình (Quốc Huy) và Hạnh Nhi (Thảo Trang).  

Hạnh Nhi là vợ thứ hai của Khải Duy (Cao Minh Đạt) nên đồng thời cũng là mẹ kế của Thanh Bình dù chỉ lớn hơn anh 8 tuổi. Do chán ngán cuộc hôn nhân không tình yêu với Khải Duy, lại bị uống thuốc tăng hưng phấn nên Hạnh Nhi tìm đến con chồng để vừa được yêu vừa được thỏa mãn chuyện sinh lý.

Nắm bắt được tâm lý tò mò, hiếu kì của Thanh Bình, mẹ kế đã bày mưu để con cả Khải Duy rơi vào lưới tình tội lỗi. Cả 2 người duy trì mối quan hệ vụng trộm sai trái này trong thời gian dài.

Ngày làm người, đêm làm ma của cặp đôi loạn luân Tiếng Sét Trong Mưa-1

Ban ngày, Thanh Bình ra sức chối bỏ Hạnh Nhi. Mỗi lần Hạnh Nhi đến gần, anh đều tìm cách tránh mặt. Thậm chí, anh còn có ý muốn chia tay mẹ kế để sống cuộc đời đàng hoàng.

Trong những tập trước, Thanh Bình dự định đi lên Sài Gòn rồi đi du học để không còn phải nhìn thấy Hạnh Nhi Nữa. Nhưng tất cả đều bất thành. Hạnh Nhi đe dọa sẽ tung hê mọi chuyện khiến Bình sợ hãi. 

Ngày làm người, đêm làm ma của cặp đôi loạn luân Tiếng Sét Trong Mưa-2

Thế nhưng đến khi đêm xuống, Thanh Bình Hạnh Nhi lại cải trang thành 2 con ma quấn quýt nhau không rời. Cả hai bày ra chuyện này dọa mọi người trong nhà khiến không ai dám bước ra khỏi phòng để có thể tình cờ thấy cảnh 2 người dan díu với nhau. Nhưng Hạnh Nhi - Thanh Bình chỉ dám đóng giả làm ma vào những đêm mà Khải Duy đi vắng.

Ngày làm người, đêm làm ma của cặp đôi loạn luân Tiếng Sét Trong Mưa-3Ngày làm người, đêm làm ma của cặp đôi loạn luân Tiếng Sét Trong Mưa-4

Nào ngờ Phượng (Oanh Kiều) trong một lần tò mò đi theo bóng con ma đã tìm đến nơi 2 người chuyên "hành sự". Phượng được chứng kiến cảnh 2 con ma đang ôm ấp tay trong tay hôn môi cuồng nhiệt. Lúc này cô chưa nhận ra được đó là ai. 

Ngày làm người, đêm làm ma của cặp đôi loạn luân Tiếng Sét Trong Mưa-5Ngày làm người, đêm làm ma của cặp đôi loạn luân Tiếng Sét Trong Mưa-6

Mãi trong một lần Thanh Bình uống rượu say xỉn và đòi nhảy từ ban công xuống đất chết, Phượng bàng hoàng khi chính miệng cậu Hai tiết lộ chuyện anh có tư tình với mẹ kế.

Lúc này Phượng mới hiểu 2 bóng ma kia chính là Bình và Hạnh Nhi. Dù sốc nhưng vì những đối đãi trước kia của Bình dành cho cô nên Phượng quyết định giúp anh giữ kín chuyện này.

Sau khi đưa cậu chủ về phòng nghỉ ngơi , Phượng nảy ra ý hát ru cho Bình nhẹ lòng, dễ ngủ.

Ngày làm người, đêm làm ma của cặp đôi loạn luân Tiếng Sét Trong Mưa-7Ngày làm người, đêm làm ma của cặp đôi loạn luân Tiếng Sét Trong Mưa-8

Cũng chính trong đêm khuya ấy, tiếng ru dạt dào tình cảm của cô người hầu đã vô tình đến phòng của ông chủ. Điều đó bất giác khiến Khải Duy nhớ về mối tình xưa với Thị Bình (Nhật Kim Anh).

Liệu trong tập tiếp theo, Khải Duy có vì những ấn tượng từ khi Phượng bước chân vô căn nhà này mà nhận ra cô chính là con gái người phụ nữ ông dành trọn cả thanh xuân để hoài niệm, nhung nhớ?

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Tiếng sét trong mưa

Tin tức mới nhất