Những mối quan hệ loạn luân, trái lẽ thường ở 'Tiếng sét trong mưa'

Không chỉ có mối tình sai trái giữa Thanh Bình và mẹ kế, những tập tiếp theo dự kiến có thêm chuyện tình loạn luân giữa hai anh em cậu Hai.


Clip Hạnh Nhi lẻn vào phòng, ôm hôn con của chồng ở 'Tiếng sét trong mưa'

Tiếng sét trong mưa được phóng tác từ Lôi vũ của Tào Ngu vì thế câu chuyện chứa đầy kịch tính, với những mối tình ngang trái, loạn luân. 

Mối tình giữa mẹ kế và con chồng kéo dài 7 năm

Tập 29 của Tiếng sét trong mưa vừa lên sóng, mối quan hệ giữa Hạnh Nhi (Thảo Trang) và Thanh Bình (Quốc Huy) chính thức được xác nhận. Không còn những cử chỉ thể hiện tình ý dành cho con riêng của chồng như mặc khêu gợi, ánh nhìn đắm đuối từ xa hay tức tốc chạy đi khi nghe tin Bình mang về nhà một cô gái, Hạnh Nhi vào phòng Thanh Bình và thể hiện tình cảm.

Những mối quan hệ loạn luân, trái lẽ thường ở Tiếng sét trong mưa-1
Mối tình lén lút suốt 7 năm giữa mẹ kế và con chồng.

Hạnh Nhi phản đối việc Thanh Bình chạy trốn mình bằng cách lên Sài Gòn học. Đầu tiên, cô ngăn cản anh xếp quần áo ra đi. Cô ôm con trai riêng của chồng thật chặt, nói những lời thiết tha: "Bình đừng bỏ tôi. Bình định bỏ tôi cô đơn trong căn nhà này sao? Tôi xin mình đấy?". 

Trước thái độ dứt khoát của Thanh Bình rằng anh không muốn mắc tội với cha, còn lo tương lai lấy vợ, sinh con, Hạnh Nhi liền dọa tung câu chuyện đen tối của cả hai với Khải Duy. Và Thanh Bình chỉ còn biết cách chấp nhận nghe theo lời dì.

Khi con riêng của chồng đã ngoan ngoãn nghe lời ở lại. Hạnh Nhi được đà tiến tới. Buổi tối, cô lao đến phòng Thanh Bình với đầy rạo rực, khát khao. Người phụ nữ được uống thuốc kích thích tăng sinh lý mỗi ngày dành tất cả đam mê cho con riêng của chồng. Cô dùng chiêu bài phanh phui mối tình vụng trộm của cả hai khiến Thanh Bình đầu hàng, phải "phục vụ" mình.

Những mối quan hệ loạn luân, trái lẽ thường ở Tiếng sét trong mưa-2

7 năm vụng trộm với Thanh Bình như cứu cánh của Hạnh Nhi khi sống với người chồng gia trưởng, tàn ác như Khải Duy. Do đó, thật không dễ dàng để cô từ bỏ, chấm dứt sai trái.

Mối tình loạn luân giữa anh em ruột

Chuyện tình ngang trái của anh em hai Bình, ba Xuân (Bạch Công Khanh) với Phượng (Oanh Kiều) chưa lên sóng nhưng qua trailer mới đăng tải có thể thấy cả ba người tiếp tục rơi vào vòng xoáy của tội lỗi, bi kịch.

Phượng bắt gặp Thanh Bình tư tình với mẹ kế, cô không phê phán, kinh tởm, ngược lại vẫn yêu quý anh với chia sẻ: "Ai mà chả phạm sai lầm". Tình cảm của Thanh Bình dành cho cô hầu nảy sinh từ sự chăm sóc chu đáo, ân cần. 

Những mối quan hệ loạn luân, trái lẽ thường ở Tiếng sét trong mưa-3
Thanh Bình yêu em gái mà không hay biết.

Bên cạnh đó, ba Xuân - em trai của Thanh Bình cũng rung động trước sự hồn nhiên, vui tươi của Phượng. Một anh chàng vốn ẻo lả, chỉ mê thêu thùa đã biết yêu và tỏ tình với cô người hầu: "Phượng làm vợ tôi nhé".

Tấn bi kịch xảy ra trong nhà Khải Duy (Cao Minh Đạt) cũng là đòn trừng phạt mạnh nhất với người đàn ông tàn bạo, đánh người dã man. Một ông chủ đồn điền cao su uy quyền, dùng gậy đập đầu, giết chết bất cứ công nhân nào cứng đầu lại bất lực trước tội ác tày trời của các con. Ở đây, mọi tội ác lại bắt nguồn từ chính con trai của anh và Thị Bình - đứa con Khải Duy yêu thương và hy vọng nhiều nhất.

Những mối quan hệ loạn luân, trái lẽ thường ở Tiếng sét trong mưa-4
Em trai Thanh Bình cũng yêu Phượng.

Tình cảm loạn luân của con trai với mẹ kế, hai anh em cùng mẹ khác cha như là nhân quả cho Khải Duy - người coi mạng người như cỏ rác.

Tuy nhiên, trước những mối quan hệ trái lẽ thường xuất hiện trong một kịch bản phim truyền hình làm không ít khán giả cảm thấy gợn. "Phim chiếu lên công khai mà toàn tình tiết ghê, loạn luân các kiểu", tài khoản Thuý Lê bình luận. Khán giả Diệu Nguyễn cho rằng: "Nếu để Phượng với ba Xuân yêu nhau thì tốt hơn. Phim sẽ có hậu hơn, ít đau thương".

Theo Zing


Tiếng sét trong mưa

Tin tức mới nhất