Ngây ngất những giai điệu 'ảo diệu' của phù thủy âm nhạc Hoàng Touliver

Những năm gần đây, Hoàng Touliver được khán giả yêu thích chẳng kém bất kỳ ca sĩ thần tượng nào.

Hoàng Touliver được mệnh danh là "phù thủy âm nhạc" với hàng nghìn bản phối có mặt khắp các sân khấu, bảng xếp hạng âm nhạc cho đến những quán bar lớn nhỏ.

Ghi dấu ở dòng nhạc underground, trong một vài năm trở lại đây, Hoàng Touliver được khán giả yêu thích chẳng kém bất cứ ca sĩ nào.

Ngây ngất những giai điệu 'ảo diệu' của phù thủy âm nhạc Hoàng Touliver-1

Có được thành công như hôm nay, nam nghệ sĩ chia sẻ: "Tôi chỉ làm những điều mình thích và khó tính với… chính mình!" chứ không có bất cứ bí quyết nào đặc biệt.

Đời tư của Hoàng Touliver được khán giả quan tâm hơn khi trở thành bạn trai của Tóc Tiên. Tuy nhiên không mượn tên của bạn gái để nổi tiếng, Hoàng Touliver cũng đã tạo dựng cho mình một chỗ đứng riêng, thị phần khán giả riêng tại Vpop.

Ngây ngất những giai điệu 'ảo diệu' của phù thủy âm nhạc Hoàng Touliver-2

Cùng điểm lại những giai điệu "ảo diệu" của phù thủy âm nhạc Hoàng Touliver được khán giả cực kỳ yêu thích trong những năm qua:

Mr. Right: Ca khúc đánh dấu chặng đường solo của Isaac sau khi 365 tan rã. Chưa nói đến bản remix, những giai điệu trong bản phối đầu tiên cũng đủ khiến fan yêu nhạc điêu đứng vì sự trẻ trung, sôi động.

Ngày mai: Đây là ca khúc giúp Tóc Tiên có một cú lột xác ngoạn mục tại The Remix. Sáng tác cũ của Lưu Thiên Hương được khoác lên mình một chiếc áo mới khiến fan yêu nhạc chao đảo vì đoạn drop xuất sắc.

Về với đội của anh: Sự kết hợp giữa Big Daddy và Hoàng Touliver chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng.

Vài lần đón đưa: Chỉ là một clip cover trong ô tô rất đơn giản của Soobin Hoàng Sơn nhưng đã có tới 20 triệu lượt xem và yêu thích của khán giả.

Ngày mai em đi: Những ngày qua cư dân mạng liên tục chia sẻ lyrics video của Lê Hiếu.

Với phiên bản cũ, ca khúc kể về một chàng trai với trái tim tan vỡ nhưng không hề bi lụy, vui tươi bước về phía trước, còn Ngày mai em đi qua bàn tay Touliver mang màu sắc hiện đại hơn mà không làm mất chất tình vốn có.

Bâng khuâng: Là một trong những big hit của Justa Tee và Hoàng Touliver. Tại thời điểm ra mắt năm 2012, Justa Tee đã đặt nhiều tâm huyết vào ca khúc này và mong nó trở thành làn gió mới của dòng nhạc underground.

Em về tinh khôi: Tiếp tục là một ca khúc nữa qua sự thể hiện của Tóc Tiên. Nếu như Ngày mai nhanh chóng chiếm được tình cảm của người hâm mộ thì với Em về tinh khôi, nữ ca sĩ gặp nhiều phản ứng trái chiều hơn khi bị cho rằng đang phá bài, làm mất đi cái đẹp vốn có của ca khúc.

Hương ngọc lan: Cũng giống như Em về tinh khôi phiên bản Tóc Tiên, Hương ngọc lan do Kimmese thể hiện từng vấp phải làn sóng chê bai dữ dội. Cũng từ ca khúc này, nhiều khán giả cho rằng phong cách âm nhạc của Kimmese có nét giống với CL (2NE1).
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


 


hoàng touliver Soobin Hoàng Sơn Tóc Tiên

Tin tức mới nhất