Ngày thứ 6 tự cách ly, Tiên Nguyễn khoe không gian làm việc chuẩn rich kid

Tiên Nguyễn tranh thủ làm việc từ xa trong thời gian tự cách ly tại một khu nghỉ dưỡng của gia đình ở Vũng Tàu.

Sau hơn 3 tháng điều trị COVID-19 tại Bệnh Nhiệt đới TP. HCM, ngày 31/3, Tiên Nguyễn thông báo đã hoàn toàn khỏi bệnh và chính thức được xuất viện.

"Hôm nay tôi đã hết bệnh và được xuất viện. Sinh con ra, lo lắng và hy sinh cho con lúc bình yên cũng như sóng gió là cha mẹ, mở rộng vòng tay đón con trở về trong lúc hoạn nạn là quê hương, là tổ quốc Việt Nam", Tiên Nguyễn vui mừng.

Ngày thứ 6 tự cách ly, Tiên Nguyễn khoe không gian làm việc chuẩn rich kid-1

Tuy đã bình phục song Tiên Nguyễn không về nhà ngay đoàn tụ cùng gia đình mà đã tự cách ly thêm 14 ngày tại một villa riêng ở Vũng Tàu. Việc làm này của cô nàng nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người thân trong nhà.

Tại nơi cách ly mới, ái nữ nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới. Sau bức hình selfie lúc nghỉ ngơi, hôm qua cô tiếp tục gây chú ý khi hé lộ cuộc sống cách ly tại khu nghỉ dưỡng. 

Ngày thứ 6 tự cách ly, Tiên Nguyễn khoe không gian làm việc chuẩn rich kid-2
Tiên Nguyễn hiện đang nghỉ ngơi tại khu nghỉ dưỡng của gia đình ở Vũng Tàu.

Theo đó, cô khoe khoảnh khắc chụp chiếc laptop cùng lời thông báo quay trở lại với công việc. Chia sẻ mới đây của Tiên Nguyễn khiến người yêu mến thêm phần yên tâm. Trong khi một số lại không ngừng xuýt xoa trước không gian làm việc sang chảnh.

Có thể thấy, Tiên Nguyễn ở trong một khu villa có hồ bơi sang trọng, thiết kế hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng có vị trí hướng ra biển, tạo không gian mát mẻ, trong lành, giúp ích cho việc cải thiện sức khỏe. 

Tiên Nguyễn đã bình phục, song đây là giai đoạn cô cần nghỉ ngơi, ăn uống tẩm bổ.

Ngày thứ 6 tự cách ly, Tiên Nguyễn khoe không gian làm việc chuẩn rich kid-3
Tiên Nguyễn trở lại với công việc sau 7 ngày xuất viện.

Tiên Nguyễn tham dự Tuần lễ thời trang Milan (Italy) từ ngày 18 - 24/2. Cô tiếp xúc với nhiều người, trong đó có bệnh nhân số 17 được xác định dương tính với Covid-19 khi về Việt Nam. Đây cũng là sự kiện có mặt của nhiều nghệ sĩ Việt Nam như Châu Bùi, Vũ Khắc Tiệp, Khánh Linh The Face.

Ngay khi biết tin N.H.N - người từng tiếp xúc bị nhiễm bệnh, Tiên Nguyễn đã chủ động cách ly tại London trước khi được gia đình thuê phi cơ riêng đưa về Việt Nam vào ngày 9/3.

Chia sẻ về quãng thời gian 3 tuần nằm viện, Tiên Nguyễn tâm sự đó là một trải nghiệm không hề dễ chịu. Cô ho không ngừng, đau buốt ngực, cơ thể mệt mỏi tới mức "không nhấc nổi tay chân".


Clip: Tiên Nguyễn gửi lời cảm ơn đội ngũ y bác sĩ.

Tuy nhiên, với sự chăm sóc tận tình của các y bác sĩ, Tiên Nguyễn cuối cùng cũng hết bệnh. Ngày ra viện, rich kid họ Nguyễn xúc động gửi lời: "Em cảm ơn các bác sĩ đã chăm sóc cho em trong 3 tuần vừa qua. Em rất trân trọng mọi người ở đây bởi họ coi em như người thân trong nhà. Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn".

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tien-nguyen-khoe-khong-gian-lam-viec-dung-chuan-rich-kid-n-217965.html

Tiên Nguyễn con nhà giàu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao